วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แจ้งข่าวการ์ตูน VBK : ความคืบหน้าของ Pretty Guardian SAILORMOON!!

==========================================================================

มีหลายท่านสอบถามกันมาเกี่ยวกับความคืบหน้าของการ์ตูนเรื่อง Pretty Guardian SAILORMOON เราจะตอบเท่าที่ตอบได้ตรงนี้ครับ!!

1. กำหนดการออกวางตลาด - ขณะนี้เรากำลังรอการแอพพรูฟต้นฉบับขั้นสุดท้ายจากทางต้นสังกัดครับ
เราหวังว่าขั้นตอนนี้จะผ่านได้โดยเร็ว เพราะเราผลิตทั้งเล่ม "เสร็จสิ้นแล้ว"
ถ้ามีคำตอบมาภายในต้นสัปดาห์หน้า เราก็น่าจะออกวางตลาดปลายสัปดาห์หน้าได้ทันครับ

2. เกี่ยวกับปกและราคานั้น - เพราะเราต้องรอการแอพพรูฟขั้นสุดท้ายอยู่ จึงไม่สามารถลงรูปให้ดูได้เช่นกัน
เมื่อการแอพพรูฟผ่านหมด เราจะลงรูปปก ทุกท่านก็จะได้ทราบว่าปกหน้าตาเป็นอย่างไร? ราคาเป็นเท่าไหร่?

3. กระดาษที่ใช้พิมพ์เป็นกระดาษกรีนรี้ดครับ

4. เราตั้งใจจะตีพิมพ์เรื่องนี้ให้เป็นรายเดือนครับ เพื่อที่จะครบชุดได้ภายในปี 2014 นี้!!

==========================================================================
ที่มา fb VBK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น