วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แจ้งข่าวการ์ตูน Luckpim : 13-15 สิงหาคม 2557

===================================================

วันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557

1. คุณทนนุระ เล่ม 2 Serebi Ryousangata 65 บาท

รูปภาพ

2. ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! เล่ม 6 Neet 65 บาท

รูปภาพ

'ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ชื่อของหนูคือ ซึซึตสึกิ คานาเดะ ปีนี้หนูจะอายุแปดขวดแล้วนะ'

พวกผมที่กังวลว่าคานาเดะหายไปไหน แต่สิ่งที่คนรับใช้บ้านคานาเดะทุกคนพบก็คือ
สาวน้อยที่กลับมาจากโรงพยาบาลและพูดประโยคนั้นออกมา คุณอิจิโกะบอกว่า
ดูเหมือนคานาเดะ จะย้อนความทรงจำกลับไปสมัยอายุแปดขวบ ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง
ในระหว่างที่พวกองครักษ์ทำให้คานาเดะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
พวกเราจึงต้องไปสวนสนุกตามความต้องการของคานาเดะ....??

===================================================

วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม 2557

1. มิสเตอร์อลิส สลับร่างอลเวง เล่ม 2 Kanou Ayumi 65 บาท

รูปภาพ

'ช่วยยอมรับกันหน่อยเถอะ...ว่าฉันน่ะเป็นผู้ชาย!!(เหงื่อตก)'

ฉัน (มาโคโตะ) กับอลิสและพรรคพวกได้เดินทางมุ่งสู่ปราสาทของพระราชาฮาร์ท เพื่อกลับสู่โลกเดิม
ช่างทำหมวกก็ยังคงจีบฉันเหมือนเดิม ยามาเนะกับเชสเซอร์ก็มาแย่งตัวฉันกันใหญ่
แล้วชิโระ อุซางิยังมาทำให้ฉันสับสนอีก นี่ฉันเป็นผู้ชายนะเฟ้ย!!!

สุดท้ายแล้วพวกมาโคโตะจะไปถึงปราสาทอย่างปลอดภัยหรือไม่!?

ติดตามได้ใน มิสเตอร์อลิส สลับร่างอลเวง เล่มที่ 2 นี้!!

2. ภูตจี๊ดฮิมาริ เล่ม 3 MATRA Milan 65 บาท

รูปภาพ

อามาคาวะ ยูโตะ นักเรียนม.ปลายที่เป็นภูมิแพ้แมว
รู้สึกสับสนกับฮิมาริภูตแมวที่ปรากฏกายกะทันหัน
บรรพบุรุษของยูโตะกำจัดปีศาจ เรียกว่า 'นักปราบปีศาจ'
แต่เจ้าตัวกลับปลดปล่อยพลังไม่ได้ แถมความทรงจำยังหายไปอีก

ฮิมาริและยูโตะ เดินทางไปบ้านเกิดของเขา
แต่กลับโดนภูติสามตนเข้าโจมตี ยูโตะบาดเจ็บ ทำให้ฮิมาริเลือดขึ้นหน้า...!?

เหตุการณ์ยุ่งเหยิงดำเนินมาถึงเล่มที่ 3

===================================================
ที่มา http://www.luckpim.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น