วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

ประกาศผล Boys Love Awards ครั้งที่ 6 (อนิเม-ซีรีย์-ภาพยนตร์)

เว็บไซต์ Chill Chill ได้ประกาศผล Boys Love Awards ครั้งที่ 6 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นผลการจัดอันดับที่มาจากการโหวตบรรดาสาววาย
โดยผลการจัดอันดับในสาขาอนิเม , สาขาซีรีย์-ละครเวที-ภาพยนตร์ (เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับการจัดอันดับในปี 2015) เป็นดังนี้



[10 อันดับอนิเมยอดนิยม และ 10 อันดับซีรีย์-ละครเวที-ภาพยนตร์ยอดนิยม]
[30 อันดับหนังสือการ์ตูน Boy's Love ยอดนิยม]
[20 อันดับไลท์โนเวล Boy's Love ยอดนิยม]

==========================================================================

:: 10 อันดับอนิเมยอดนิยม ::

อันดับ 1 "Free! Eternal Summer" (Kyoto Animation) - 1510 คะแนน



อันดับ 2 "Haikyuu!! (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน)" (Production I.G)  - 1241 คะแนน [Workpoint]



อันดับ 3 "Gekkan Shojo Nozaki-kun" (Dogakobo) - 589 คะแนน



อันดับ 4 "Sekai-ichi Hatsukoi The Movie: Yokozawa Takafumi no Baai" (Studio Deen) - 542 คะแนน
อันดับ 5 "Yowamushi Pedal GRANDE ROAD (โอตาคุน่องเหล็ก ซีซั่น 2)" (TMS Entertainment) - 432 คะแนน
อันดับ 6 "Barakamon (บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ)" (Kinema Citrus) - 407 คะแนน



อันดับ 7 "Hybrid Child" (Studio Deen) - 373 คะแนน
อันดับ 8 "LOVESTAGE!!" (J.C.Staff) - 350 คะแนน [ROSE]
อันดับ 9 "Hozuki no Reitetsu (ยุ่งนักหนาเลขาพญายม)" (Wit Studio) - 329 คะแนน
อันดับ 10 "Big Hero 6" (Walt Disney Animation Studios) - 177 คะแนน [MVD]



==========================================================================

:: 10 อันดับซีรีย์-ละครเวที-ภาพยนตร์ยอดนิยม ::

อันดับ 1 "Doushitemo Furetakunai (สัมผัสด้วยรัก ปลอบโยนด้วยใจ)" - 1073 คะแนน



อันดับ 2 "SHERLOCK ซีซั่น 3" - 537 คะแนน



อันดับ 3 "ST" - 427 คะแนน



อันดับ 4 "Yowamushi Pedal The Musical (ละครเพลง โอตาคุน่องเหล็ก)" - 206 คะแนน
อันดับ 5 "Satsujin Hensachi 70" - 203 คะแนน
อันดับ 6 "White Collar" - 139 คะแนน



อันดับ 7 "Any Day Now" - 107 คะแนน
อันดับ 8 "Massan Ellie" - 99 คะแนน
อันดับ 9 "Being at home with Claude" - 71 คะแนน
อันดับ 10 "Tom at the Farm" 43 คะแนน



==========================================================================
ที่มา BL Awards 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น