วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ไลท์โนเวล Spice and Wolf จะมีภาคต่อในโอกาสฉลองครบ 10 ปี

Isuna Hasekura ผู้เขียนไลท์โนเวล Spice and Wolf (สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ) เตรียมฉลองที่ไลท์โนเวลเรื่องนี้จะครบ 10 ปี
ในวันที่ 10 ก.พ. 2016 ด้วยการเปิดเว็บไซต์ http://hasekuraisuna.jp/ ไม่เพียงเท่านั้นยังได้กลับมาเขียนภาคต่อของเรื่องนี้อีกด้วย
โดยตอนแรกของภาคต่อจะมาลงพิมพ์ใน Dengeki Bunko Magazine ฉบับที่ 49 ที่จะออกวางแผงในญี่ปุ่น 9 เม.ย. 2016

ไลท์โนเวล Spice and Wolf ทั้งชุด 17 เล่มจบ วาดภาพประกอบโดย Juu Ayakura เคยได้รับเลือกให้เป็นไลท์โนเวลน่าอ่าน ประจำปี 2007
จากนิตยสาร Kono Light Novel ga Sugoi! 2008 ได้นำไปเขียนเป็นฉบับหนังสือการ์ตูนโดย Keito Koume เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Dengeki Maoh ในปี 2007 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 12 เล่ม ยังไม่จบ สตูดิโอ Imagin เคยได้นำไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม
ความยาว 13 ตอนจบ ในปี 2008 ต่อมาได้ทำทีวีอนิเมซีซั่นสอง ความยาว 12 ตอนจบ ในปี 2009 แต่เปลี่ยนเป็นสตูดิโอ Brain's Base
และ OVA ที่นับเป็นตอน 0 ของซีซั่นสองมาพร้อมกับ Ookami to Koushinryou Ookami to Kin no Mugiho ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในปี 2009

พ่อค้าเร่นามว่า Kraft Lawrence เป็นพ่อค้าที่เดินทางค้าขายจากเมืองหนึ่งไปสู่อีกเมืองหนึ่งด้วยความใฝ่ฝันว่า
อยาก จะมีร้านค้าเป็นของตัวเอง แล้ววันหนึ่งเมื่อเขามาที่เมือง Pasloe ซึ่งเป็นเมืองที่เขาได้พบกับเทพหมาป่าซึ่งอยู่ในร่างหญิงสาวนามว่า Holo
เป็น ผู้อวยพรให้ข้าวสาลีในทุ่งอุดมสมบูรณ์ แต่แล้วเมื่อทุกอย่างเปลี่ยนไป มนุษย์ไม่ต้องการเทพเจ้าอีกแล้ว Holo จึงตัดสินใจ ขอติดตาม Lawrence
กลับ ไปยังบ้านเกิดของตัวเองทางด้านทิศเหนือ ที่เมือง Yoitsu เรื่องราวของทั้งคู่จึงมาบรรจบกันในเส้นทางแห่งการค้า การเดินทางจึงได้เริ่มขึ้น

รูปภาพ

ที่มา Otakumu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น