วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

"รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ภาคแยก" จบเดือน พ.ย. 2016

นิตยสารการ์ตูน Young Ace ฉบับเดือน พ.ย. 2016 ได้ประกาศว่า อ.Kei Sanbe เตรียมจบการ์ตูนเรื่อง รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา: Re
(Boku dake ga Inai Machi: Re) ภาคแยกของ รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ที่เน้นเรื่องราวของ Kayo Hinazuki ช่วงที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ต้น
ในขณะที่ Satoru Fujinuma ยังอยู่ในอาการโคม่าไม่ได้สติ โดยตอนสุดท้ายจะมาลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Young Ace ฉบับเดือน ธ.ค. 2016
ที่กำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 4 พ.ย. 2016 แล้วยังได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารฉบับนั้นด้วย ส่วนฉบับรวมเล่มก็จะเป็นแบบเล่มเดียวจบ



อ.Kei Sanbe เขียนการ์ตูนเรื่อง รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา ลงในนิตยสารการ์ตูน Young Ace ในปี 2012-2016 รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 8 เล่มจบ
สตูดิโอ A-1 Pictures ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้ไปดัดแปลงให้เป็นทีวีอนิเมในปี 2016 (12 ตอนจบ) ซึ่งได้สองนักแสดง Shinnosuke Mitsushima กับ
Tao Tsuchiya มาร่วมพากย์ แล้วก็ยังได้สร้างเป็นภาพยนตร์เข้าฉายในญี่ปุ่นปี 2016 เช่นกัน นำแสดงโดย Tatsuya Fujiwara กับ Kasumi Arimura
หลังจากภาคหลักจบลงไปไม่นานก็ได้กลับมาเขียนภาค Re ตอนแรกมาลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Young Ace ฉบับเดือน ก.ค. 2016 (4 มิ.ย. 2016)

นอกจากการ์ตูนภาคแยกที่กำลังจะจบลงแล้วยังได้มีการนำไปเขียนเป็นฉบับนิยาย Boku Dake ga Inai Machi: Another Record
ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อ 30 มี.ค. 2016 ที่ผ่านมา เขียนโดย Hajime Ninomae ผู้เขียนนิยาย Puella Magi Madoka Magica
ที่จะเล่าเรื่องราวหลังจบเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูนภาคหลัก รวมทั้งจะมีการอธิบายถึงแรงจูงใจที่แท้จริงของฆาตกรให้ได้รับรู้กันด้วย



ที่มา ANN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น