วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จิ๊กซอว์รัก ป่วนหัวใจ จบแล้ว

จิ๊กซอว์รัก ป่วนหัวใจ (Bonnou Puzzle) ผลงานของ อ.Chihiro Kawakami ที่เขียนลงในนิตยสารการ์ตูน Cheese! มาตั้งแต่ปี 2014
จะลงพิมพ์ตอนจบในฉบับเดือน ก.พ. 2017 ที่มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 24 ธ.ค. 2016 และฉบับรวมเล่ม 8 จะเป็นเล่มจบ



ทั้งที่คิดว่าตัวเองจะเข็ดหลาบกับพวกผู้ชาย เพราะโดนบอกเลิกอย่างเลวร้ายที่สุดแล้วซะอีก
แต่อยู่ดีๆตานั่นก็ดันเข้ามาอยู่ในหัวใจฉันซะงั้น...

ตั้งแต่วันนี้ เธอเป็นแฟนฉัน ไม่มีอะไรขัดข้องนะ? (มีสาวๆน่ารักๆเซ็กซี่กว่าฉันอีกตั้งหลายคนไม่ใช่เหรอ)
พวกผู้หญิงน่ารักๆฉันเห็นมาจนเบื่อแล้วล่ะ (...พูดแบบนี้ จะบอกว่าฉันไม่น่ารักสินะ...)
อีกอย่างเธอ... มีความเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกด้วย (พูดออกมาไม่อายปากเลยนะ?)
...มันอยู่ที่ไหนสักแห่งในโลกนี้ใช่มั้ย ไอ้ผู้ชายที่เคยเห็นสีหน้าทุกแบบของเธอน่ะ ถ้าเจอมันตอนนี้ ฉันคงได้อัดมันตายแน่

เริ่มต้นเรื่องราวความรักอันแสนเข้มข้นของหัวโจกแยงกี้ x สาวแว่นจืดจาง



ที่มา Cheese!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น