วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

ไลท์โนเวล "น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ" มียอดพิมพ์ 1 ล้านเล่มแล้ว

ทวิตเตอร์ Dengeki Bunko ได้เปิดเผยว่าไลท์โนเวล น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (Eromanga Sensei) มียอดพิมพ์ 1 ล้านเล่มแล้ว



อ.Tsukasa Fushimi (น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai)
เขียนไลท์โนเวลเรื่อง น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ ตีพิมพ์กับทาง Dengeki Bunko ในปี 2013 ซึ่งยังคงได้
อ.Hiro Kanzaki กลับมารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้อีกครั้ง หลังจากเคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในผลงานเรื่องก่อน
ไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 8 เล่ม ยังไม่จบ และ อ.rin (100 เหตุผลที่อาหารของพวกเธอห่วยแตก
Kanojo-tachi no Meshi ga Mazui 100 no Riyuu) ได้นำไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Dengeki Daioh ในปี 2014 มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 5 เล่มยังไม่จบ สตูดิโอ A-1 Pictures ได้นำ
ไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม เริ่มออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2017 ที่ผ่านมา

ผมเป็นนักประพันธ์ที่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย อิซึมิ มาซามูเนะ มีน้องสาวที่เป็นเด็กเก็บตัวอยู่หนึ่งคน
ตั้งแต่ที่ อิซึมิ ซากิริ กลายมาเป็นน้องสาวของผมนั้น เธอยังไม่ยอมออกมาจากห้องเลยแม้แต่ก้าวเดียว
วันนี้ก็ยังใช้เท้ากระทืบพื้นดังปัง ๆ เพื่อเรียกให้ผมนำอาหารไปเสิร์ฟถึงหน้าห้อง นี่มันไม่ใช่สายสัมพันธ์ของ “พี่น้อง” สักหน่อย
ผมกำลังหาทางให้น้องสาวออกมาจากห้องตามเจตนารมณ์ของตัวเอง คู่หูของผมนักวาดภาพประกอบประจำตัว “อาจารย์เอโรมังกะ” นั้น
สามารถวาดภาพได้อย่างยอดเยี่ยมและลามกสุด ๆ แม้จะไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนก็ตาม แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณหมอนนั่น อยู่เสมอ!
......ทว่าความเป็นจริงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ทำให้ผมรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว “อาจารย์เอโรมังกะ” นั้นก็คือน้องสาวของผมเอง!?



ที่มา Dengeki Bunko

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น