วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

"โถ โถ โถ แม่คุณหนู" จบแล้ว

อ.coolkyousinnjya เขียนการ์ตูน 4 ช่องเรื่อง โถ โถ โถ แม่คุณหนู (Ojojojo) ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Manga Life
มาตั้งแต่ในปี 2012 ก็ได้มาถึงตอนสุดท้ายแล้วในฉบับเดือน มิ.ย. 2017 ที่ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อ 17 เม.ย. 2017
และ โถ โถ โถ แม่คุณหนู ฉบับรวมเล่ม 4 ที่เป็นเล่มจบ มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 12 ก.ค. 2017

“จิโคคุเมกุริ ฮารุ” คุณหนูผู้เพียบพร้อมด้วยหน้าตาและฐานะ แต่กลับไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะนิสัยถือตัวแบบแปลก ๆ
ทว่าเธอกลับใจเต้นไม่เป็นส่ำ เมื่ออยู่ต่อหน้า “คาวายานางิ สึเระสึเระ”เพื่อนร่วมห้องแสนพิลึก!? ความรู้สึกนี้คืออะไร?
และเธอจะรับมือกับมันเช่นไร? เลิฟคอมเมดี้ระหว่างคุณหนูผู้อ่อนต่อโลกกับเด็กหนุ่มผู้มีรสนิยมสุดโต่งที่จะทำให้คุณอมยิ้ม



ที่มา natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น