วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

Hollywood ประกาศนำภาพยนตร์อนิเม Kimi no Na wa. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ นำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง

ภาพยนตร์อนิเม Kimi no Na wa. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (your name.) ของผู้กำกับ Makoto Shinkai จะได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง
เวอร์ชั่นฮอลลีวูด โดย Paramouth Pictures ร่วมกับ Bad Robot Productions ของผู้กำกับ J.J. Abrams และ Lindsey Weber จาก Bad Robot
มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Genki Kawamura ซึ่งตัวเขานั้นก็รับตำแหน่งนี้ในภาพยนตร์อนิเมต้นฉบับ โดยได้ Eric Heisserer ผู้เขียนบทภาพยนตร์
Arrvial ผู้มาเยือน ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม จาก Academy Awards ครั้งที่ 89

ผู้กำกับ Makoto Shinkai ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์อนิเม Kimi no Na wa. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ร่วมกันสร้างจากจินตนาการของทีมงานชาวญี่ปุ่น
เพื่อนำเสนอให้กับผู้ชมภายในประเทศ เมื่อมีการนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดยทีมสร้างฮอลลีวูด อาจได้พบความเป็นไปได้ใหม่ๆที่ไม่เคยคิด
ตัวเขาเองก็ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอภาพยนตร์คนแสดงเวอร์ชั่นฮอลลีวูดด้วยความตื่นเต้น

Genki Kawamura กล่าวว่า วันที่ตัวเขาได้พบกับคนจาก Bad Robot ก็คิดว่าต้องเป็นความฝันแน่ๆ แต่มันเป็นความจริง ตัวเขาก็คิดว่าคงไม่มี
ทีมงานภาพยนตร์ที่นำภาพยนตร์อนิเม Kimi no Na wa. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ไปสร้างใหม่ได้ดีกว่า J.J. Abrams กับทีมงานของเขาแน่ๆ
แล้วยังได้ Eric Heisserer มาร่วมเขียนบทภาพยนตร์ให้อีก ซึ่งภาพยนตร์ Arrvial ผู้มาเยือน เป็นแนว Sci-fi ที่เขาดูแล้วชอบมากในช่วงไม่กี่ปีนี้
อีกทั้งเขายังเชื่อว่า Eric Heisserer สามารถนำพาเรื่องราวไปยังเส้นทางของความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์คนแสดงของฮอลลีวูด



ที่มา hollywoodreporter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น