วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เทวทูตแห่งโลกมืด มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 8 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง เทวทูตแห่งโลกมืด (Owari no Seraph) ฉบับรวมเล่ม 15 กับ เทวทูตแห่งโลกมืด อิจิโนเสะ กุเร็นกับวิกฤตการณ์แห่งวัยสิบหก
(Owari no Seraph: Ichinose Guren, 16-sai no Catastrophe) ฉบับรวมเล่ม 1 ออกวางแผงในญี่ปุ่นพร้อมกันไปเมื่อ 2 พ.ย. 2017 ที่ผ่านมา
ซึ่งสายคาดปกที่มาพร้อมกับทั้งสองเล่มนี้ได้่เปิดเผยว่าทั้งหนังสือการ์ตูนและไลท์โนเวลของซีรีย์นี้มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 8,000,000 เล่ม



อ.Takaya Kagami แต่งเนื้อเรื่องให้กับการ์ตูนเรื่อง เทวทูตแห่งโลกมืด Seraph of the end ซึ่งได้ร่วมงานกับ อ.Yamato Yamamoto
ที่มารับหน้าที่วาดภาพ เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Jump SQ. ฉบับที่ออกวางแผงในญี่ปุ่น 3 ก.ย. 2012 มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น
15 เล่ม ยังไม่จบ Wit Studio ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. - 20 มิ.ย. 2015
แล้วทำต่อซีซั่นสอง ใช้ชื่อภาคว่า Nagoya Kessen-hen 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 2015 - 26 ธ.ค. 2015 จากนั้นก็มี
Original Anime DVD ตอนแวมไพร์ Shahal มาพร้อมกับเล่ม 11 แบบ Limited Edition (2 พ.ค. 2016) เป็นตอนออริจินอลที่เคยได้นำไปฉายโชว์
ภายในงาน Jump Special Anime Festa 2015 เมื่อเดือน พ.ย. 2015 นอกจากนั้นยังมีการ์ตูน 4 ช่อง Serapetit! Owari no Seraph 4-koma-hen
รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Ren Aokita เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Jump SQ. ฉบับที่ออกวางแผงในญี่ปุ่นเมื่อเดือน เม.ย. 2015
มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 1 เล่ม



ไม่เพียงเท่านั้น อ.Takaya Kagami ก็ได้ลงมือเขียนฉบับนิยายซึ่งเป็นภาคแยกมาจากฉบับหนังสือการ์ตูนมาแล้ว 2 ภาคด้วยกัน คือ

เทวทูตแห่งโลกมืด Seraph of the end อิจิโนเสะ กุเร็นกับวิกฤตการณ์แห่งวัยสิบหก (Owari no Seraph: Ichinose Guren, 16-sai no Catastrophe)
รับหน้าที่วาดภาพประกอบโดย อ.Yamato Yamamoto พิมพ์เป็นรูปเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 7 เล่ม กับทาง Kodansha Light Novel Bunko
นิยายภาคนี้ได้ อ.You Asami มาเขียนเป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Monthly Shonen Magazine ฉบับเดือน ก.ค. 2017
ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อ 6 มิ.ย. 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งฉบับการ์ตูนจากนิยายภาคนี้มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 1 เล่ม

เทวทูตแห่งโลกมืด Seraph of the end ปกรณัมแห่งผีดูดเลือดมิคาเอลา (Owari no Seraph: Kyuuketsuki Mikaela no Monogatari)
ซึ่ง อ.Yamato Yamamoto รับหน้าที่วาดภาพประกอบเช่นเดิม ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 1 เล่ม กับทาง JUMP j BOOKS



ที่มา Ani_Mani_ya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น