วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แจ้งข่าวการ์ตูนและนิยาย Zenshu : 22 ธันวาคม 2560

=======================================================

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560

1. รุ่นน้องของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก เล่ม 6 (เล่มจบ) Sakura Ikeda 65 บาท (การ์ตูน)

เรื่องราวที่แยกมาจากนิยายชื่อดัง "น้องสาวผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก"
แต่คราวนี้นางเอกคือคุณรุ่นน้องที่ครองใจแฟน ๆ หลาย ๆ คน เทวทูตศักดิ์สิทธิ์ผู้ตกจากสวรรค์ "คุโรเนโกะ" นั่นเอง
หลังจากที่ คิริโนะ น้องสาวของเคียวสุเกะได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อตามความฝันของตัวเอง
สิ่งที่เคียวสุเกะพบในวันแรกของปีการศึกษาใหม่คือ เพื่อนรักของน้องสาว "คุโรเนโกะ"
ที่ย้ายเข้ามาเรียนโรงเรียนเดียวกับเขา แต่ยัยรุ่นน้องคนนี้กลับมีมนุษยสัมพันธ์แย่มาก
เรื่องราวของรุ่นน้องไม่น่ารัก ที่จะมาแทนที่น้องสาวไม่น่ารักนั่นจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ในเล่มนี้ได้เลย

รูปภาพ

2. ราชันโทคาเงะ เล่ม 2 Shiki Kamizuki 65 บาท (การ์ตูน)

ผม อิคางาวะ โทคาเงะ มีความสามารถพิเศษที่ชื่อว่า “รีเพนท์” อยู่
ตอนนี้ยังทำได้แค่เปลี่ยนสีตา....แต่ผมเชื่อว่า สักวันหนึ่งพลังอันละเอียดอ่อนซับซ้อนจะลืมตาตื่นขึ้น
และตัวตนของผมก็จะกลายเป็นสิ่งที่ “แข็งแกร่งที่สุด” ตรงหน้าผม คือชายที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือด
นอกจากนั้นยังถูกชายถือมีดปริศนาจู่โจมเข้าใส่...! ไม่ว่าต้องทำอย่างไรผมก็จะมีชีวิตรอดยืนยาวออกไป
จากการเข่นฆ่ากันระหว่างเหล่าบรรดาผู้มีพลังเหนือธรรมชาติพวกนี้ให้ได้ ผมคนนี้ที่ “แข็งแกร่งที่สุด”————!

รูปภาพ

3. อย่าห่วงเลยสาวน้อย โลกอยู่ในกำมือผมแล้ว! เล่ม 5 Tsuyoshi Nanajoh 170 บาท (นิยาย)

“ประธานคะ ให้ฉันพักอาศัยที่นี่เถอะค่ะ!”

เลขาฯประธาน ลูฟา=มาร์ตินี่ ผู้เป็นดั่งมือขวาของชินยะมาเยือนญี่ปุ่นแล้ว! พอถูกตาที่อยู่ญี่ปุ่นเรียกตัวไป 
ก็เลยกลายเป็นว่าต้องหลบหนีมาที่บ้านอียามะ แต่ทว่า——

“คำขอของประธานนั่น ฉันจะเป็นคนทำเองค่ะ”

หญิงสาวผู้ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรืองานบ้านก็จัดการได้อย่างสมบูรณ์แบบ 
จนแม้แต่พลังหญิงสาวของโมโมกะกับริโกะก็มิอาจเป็นได้แม้แต่คู่แข่งงั้นเหรอ!?

“มีศัตรูตัวฉกาจเพิ่มเข้ามาอีกจนได้สินะคะ.......”

“ประธาน—เนี่ย? หมายความว่าไงเหรอ?”

ทว่าภาระหน้าที่ของทางบ้านเกิดที่ได้ฝากฝังไว้กับลูฟานั้น 
กลับบีบให้ชินยะต้องตัดสินใจในเรื่องที่มีผลกระทบต่อโอไรอ้อนไปอย่างทั่วถึงเสียได้.......

“สำหรับผมแล้ว เป็นลูฟามากกว่าที่——”

แต่ประธานคะ เอกสารของโรงเรียนก็ต้องส่งให้เรียบร้อยด้วยนะคะ?

เลขาสาวสวยผู้ไร้เทียมทานที่ได้รับการเปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก ส่งตรงถึงบ้านแล้วในเล่ม 5!!

รูปภาพ

=======================================================
ที่มา http://www.zenshushop.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น