วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

วันสิ้นโลกนี้ทำอะไร ยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม ฉบับการ์ตูน จบเดือน พ.ค. 2018

นิตยสารการ์ตูน Comic Alive ฉบับเดือน มิ.ย. 2018 (27 เม.ย. 2018) ประกาศว่า วันสิ้นโลกนี้ทำอะไรยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม
(Shuumatsu Nani Shitemasu ka? Isogashii desu ka? Sukutte Moratte Ii desu ka? หรือ Sukasuka) ฉบับการ์ตูน วาดภาพโดย
อ.Kaname Seu จะลงพิมพ์ตอนจบในฉบับเดือน ก.ค. 2018 ที่มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 26 พ.ค. 2018



อ.Kaname Seu เขียนการ์ตูนเรื่อง วันสิ้นโลกนี้ทำอะไร ยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Comic Alive
ฉบับเดือน ส.ค. 2016 (27 มิ.ย. 2016) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 3 เล่ม การ์ตูนเรื่องนี้เขียนจากไลท์โนเวล ผลงานของ
อ.Akira Kareno และวาดภาพประกอบโดย ue ตีพิมพ์ออกวางแผงในญี่ปุ่นกับทาง Sneaker Bunko ทั้งชุดทั้งหมด 6 เล่ม (เล่ม 1-5 และ EX)
แล่วเขียนภาคต่อ Shuumatsu Nani Shitemasuka? Mou Ichido Dake, Aemasuka? หรือ Sukamoka ออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 5 เล่ม และ
เล่ม 6 มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 1 มิ.ย. 2018 สตูดิโอ Satelight ได้นำไลท์โนเวลเรื่อง วันสิ้นโลกนี้ทำอะไร ยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม
ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. 2017 จนถึงวันที่ 27 มิ.ย. 2017

ในยุคที่สัตว์อสูรลึกลับได้ยึดครองพื้นพิภพ ภายหลังจากที่เผ่าพันธุ์มนุษย์สิ้นสูญจากการถูกบดขยี้จนพินาศย่อยยับไปนานหลายร้อยปี
มีเพียงเหล่านักรบภูตเท่านั้นที่พอจะต่อกรกับสัตว์อสูรเหล่านั้นได้ด้วยสถานะของการเป็นเฉกเช่นอาวุธทำลายล้างในร่างของภูตสาว
ที่พร้อมยอมสละชีพเพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง วิลเล็ม มนุษย์เพียงหนึ่งเดียวที่เหลือรอดได้ตื่นขึ้น หลังจากการหลับใหลไปนานกว่าห้าร้อยปี
เขาได้รับหน้าที่ให้ดูแลเหล่าสาวภูต ก่อนที่พวกเธอจะออกไปรบกับสัตว์อสูรลึกลับซึ่งไม่รู้ที่มาเหล่านั้น นี่คือเรื่องราวแห่งคืนวันอันแสนสุข
ที่มิอาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ ของผู้ดูแลที่เป็นมนุษย์คนสุดท้ายกับเหล่าภูตสาว ซึ่งความตายของพวกเธอได้ถูกกำหนดไว้แล้ว



ที่มา chimakikaname

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น