วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ทีวีอนิเม Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu ประกาศรายชื่อทีมงาน และนักพากย์ที่มารับบทเป็น Kiyotaka Arisu

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเม Dakaretai Otoko 1-i ni Odosarete Imasu ประกาศว่าสตูดิโอ CloverWorks (Persona 5 The Animation)
รับหน้าที่ผลิตอนิเมจากหนังสือการ์ตูน BL ผลงานของ อ.Sakurabi Hashigo โดยได้ Naoyuki Tatsuwa (รักลวงป่วนใจ Nisekoi, Koufuku Graffiti)
มารับหน้าที่กำกับ, Yoshimi Narita (Itsudatte Bokura no Koi wa 10 cm Datta, Saint Seiya Omega, Yes! Precure 5) รับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง,
Minako Shiba (Black Butler คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ), Rental Magica, Letter Bee) ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม และเป็นหัวหน้าที่มกำกับอนิเมชั่น
ร่วมกับ Senri Kawaguchi กับ Yu Kurihara, Miyu Yamamoto รับหน้าที่ออกแบบสี, Satory Hirayanagi รับหน้าที่กำกับศิลป์, Koyuki Koyama
รับหน้าที่กำกับภาพ, Yuusuke Noma กับ Yuuto Karasawa รับหน้าที่ CG Director, Michi Takigawa รับหน้าที่ตัดต่อ, Masaru Yokoyama
รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ และ Satoshi Motoyama รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเสียง มาร่วมสร้างอนิเมเรื่องนี้ที่จะมาออกอากาศทางสถานี Tokyo MX,
Gunma TV, Tochigi TV และ BS11 ในเดือน ต.ค. 2018 พร้อมกันนั้นก็มีการเปิดเผยว่า Wataru Hatano จะมารับบทเป็น Kiyotaka Arisu ด้วย



Kiyotaka Arisu พากย์โดย Wataru Hatano (Gaku Yaotome - IDOLiSH7, Sakuya Sazanami - STARMYU)



รายชื่อนักพากย์ที่เคยได้ประกาศไปแล้ว ก็เป็นชุดเดิมจากฉบับดราม่าซีดี

Jyunta Azumaya พากย์โดย Yuki Ono (Taiga Kagami - คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส Kuroko no Basket)



Takato Saijyo พากย์โดย Hiroki Takahashi (Eiji Kikumaru - The Prince of Tennis)



Chihiro Ayagi พากย์โดย Takuya Sato (Natsuo Shiba - Super Lovers)



Ryo Narumiya พากย์โดย YUma Uchida (Seiichiro Minamoto - Sanrio Boys)



Kazuomi Usaka พากย์โดย Kosuke Toriumi (Cecil Aijima - Uta no Prince-sama)



อ.Sakurabi Hashigo เขียนการ์ตูน BL เรื่อง Dakaretai Otoko Ichii ni Odosarete Imasu มาลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Magazine Be x Boy ฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.ค. 2013 ปัจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 5 เล่ม ยังไม่จบ
มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 2,000,000 เล่ม ผลงานเรื่องนี้ได้รับเลือกให้เป็นการ์ตูนแนว Boy's Love น่าอ่านจากนิตยสาร
Kono BL ga Yabai! 2015 (อันดับ 5), นิตยสาร Kono BL ga Yabai! 2016 (อันดับ 2), นิตยสาร Kono BL ga Yabai! 2018 (อันดับ 23)
แล้วยังติดอันดับ Boy's Love Awards สาขาหนังสือการ์ตูนยอดนิยม ครั้งที่ 6 ประจำปี 2015 (อันดับ 4), ครั้งที่ 7 ประจำปี 2016 (อันดับ 9)
และร้านหนังสือในญี่ปุ่น แนะนำให้เป็นการ์ตูนน่าอ่านแนว Boy's Love อันดับที่ 4 ในปี 2015, อันดับที่ 3 ในปี 2016, อันดับที่ 3 ในปี 2018
ไม่เพียงเท่านั้นเคยได้ทำเป็น Drama CD มาแล้ว 5 ชุด (1 ก.ค. 2015, 24 ธ.ค. 2015, 24 ก.พ. 2016, 20 เม.ย. 2017, 20 เม.ย. 2018)

เมื่อ ไซโจ ทาคาโตะ อดีตเจ้าของตำแหน่งหนุ่มที่อยากให้กอดอันดับ 1 กับ อาซึมายะ จุนตะ ผู้ครองตำแหน่งคนปัจจุบันต้องมาแสดงละครร่วมกัน
โดนแย่งโหวตอันดับ 1 ไปไม่พอยังพลาดให้โดนแย่งแม้กระทั่งบทพระเอก หนำซ้ำดันถูกเจ้าเด็กหนุ่มเมื่อวานซืนคนนี้คุกคาม...
ดูเหมือนว่าหนุ่มที่อยากให้กอดอันดับ 1 และ 2 สุดหล่อกระชากใจสาวจะสร้างความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกันนอกจอซะแล้วสิ...?



ที่มา Natalie , dakaretai_1st drama cd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น