วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

3P! วัยปิ๊งจังหวะป็อป ฉบับการ์ตูน จบแล้ว

การ์ตูนเรื่อง 3P! วัยปิ๊งจังหวะป็อป (Tenshi no 3P!) รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Yuzu Mizutani ซึ่งเขียนจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันผลงานของ
อ.Sagu Aoyama ลงพิมพ์ตอนจบในนิตยสารการ์ตูน Dengeki G's Comic ฉบับเดือน ธ.ค. 2018 ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อ 30 ต.ค. 2018
มีภาพสีเปิดตอนเป็นการส่งท้าย และฉบับรวมเล่ม 8 ซึ่งเป็นเล่มจบ มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 27 พ.ย. 2018





อ.Sagu Aoyama ได้เขียนไลท์โนเวลเรื่อง 3P! วัยปิ๊งจังหวะป็อป ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นเล่มแรกกับทาง Dengeki Bunko เมื่อวันที่
10 มิ.ย. 2012 โดยได้ อ.Tinkle รับหน้าที่วาดภาพประกอบไลท์โนเวลเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเคยได้รับหน้าวาดภาพ
ประกอบให้กับไลท์โนเวล บาสใสวัยซน! (Ro-Kyu-Bu!) ผลงานเรื่องก่อนหน้าของนักเขียนไลท์โนเวลท่านนี้ ปัจจุบันไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผง
ในญี่ปุ่นแล้ว 11 เล่ม ยังไม่จบ สตูดิโอ Project No.9 นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่
วันที่ 10 ก.ค. 2017 จนถึงวันที่ 25 ก.ย. 2017 นอกจากนี้ อ.Yuzu Mizutani ผู้วาด มาริทซ่า เจ้าหญิงอธิษฐาน (Inorihime wa Sora ni Warau),
ยัยตัวเล็ก NANAKI!! นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปเขียนให้เป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Dengeki G's Comic Vol.2 เดือน ก.ค. 2017
ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 7 เล่ม และการ์ตูนภาคแยก Tenshi no 3P! no 3P!! รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Omiya เริ่มลงพิมพ์
ในนิตยสารการ์ตูน Dengeki Moeoh ฉบับเดือน ธ.ค. 2013 (26 ต.ค. 2013) ปัจจุบันภาคแยกรวมเป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม

โกโต้ จุน' 'โมมิจิดานิ โนโซมิ' และ 'คาเนชิโระ โซระ' 3 นักเรียนสาวชั้น ป.5 ต้องการจัดคอนเสิร์ตที่ระลึกภายในโบสถ์
ซึ่งเป็นบ้านอุปถัมภ์ของพวกตน จึงได้ทาบทาม 'นุคุอิ เคียว' เด็กหนุ่ม ม.ปลายนักแต่งเพลงบนอินเทอร์เน็ตให้มาช่วยฝึกซ้อมและจัดงานให้
เคียวทำท่าจะปฏิเสธในตอนแรก แต่ความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นระหว่างเขากับพวกเธอก็ทำให้เคียวตัดสินใจให้ความร่วมมือในที่สุด



ที่มา dengeki_gscomic 1 , dengeki_gscomic 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น