วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

อนิเม Kyochuu Rettou ประกาศรายชื่อนักพากย์ 5 คน

Kyochuu Rettou ผลงานร่วมของ อ.RED ICE กับ อ.Yasutaka Fujimi ฉบับรวมเล่ม 6 แบบ Limited Edition ที่มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น
วันที่ 20 มิ.ย. 2019 (เปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. - 7 พ.ค. 2019) ซึ่งจะมี Anime Blu-ray มาพร้อมกันด้วย โดยได้ Takeo Takahashi
(สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ Spice and Wolf, citrus), เป็นหัวหน้าทีมกำกับ, Shigeru Morita (Vividred Operation, ตราบาป ล้างปฐพี
Seikon no Qwaser: Jotei no Shouzou) เขียนบท, Takayuki Noguchi (3P! วัยปิ๊งจังหวะป็อป Tenshi no 3P!) ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม
และ สตูดิโอ Passione เป็นผู้ผลิตอนิเม ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมเรื่องได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ออกมาแล้ว 5 คน



Mutsumi Oribe พากย์โดย Mao Ichimichi หรือ M.A.O (Yuri Wakasa - โรงเรียนของเราน่าอยู่ Gakkou Gurashi!)



Chitose Naruse พากย์โดย Rika Tachibana (Namino Murakami - Sora to Umi no Aida)



Ayumi Matsuoka พากย์โดย Misato Fukuen (Hikage Miyauchi - สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง Non Non Biyori)



Mami Miura พากย์โดย Momo Asakura (Ayumi Otosaka - Charlotte)



Misuzu Jinno พากย์โดย Chiaki Takahashi (Azusa Miura - The iDOLM@STER)






อ.RED ICE ผู้วาด Space Dandy รับหน้าที่วาดภาพให้การ์ตูนเรื่อง Kyochuu Rettou ซึ่งได้ร่วมงานกับ อ.Yasutaka Fujimi ผู้ที่แต่งเนื้อเรื่อง
การ์ตูนเรื่อง ผ่าคดีแมลงพิศวง (Vector Case File - Inaho no Konchuuki) ที่มาช่วยเขียนเนื้อเรื่องให้ผลงานเรื่องนี้ เริ่มลงให้อ่านตอนแรกใน
เว็บไซต์ Champion Cross วันที่ 21 ต.ค. 2014 ต่อมาได้ควบรวมกับเว็บไซต์ Champion Tap! ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2018 กลายเป็นเว็บไซต์
Manga Cross ซึ่งทำให้ผลงานเรื่องนี้ได้ย้ายมาลงให้เว็บไซต์แห่งนั้นไปด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 5 เล่ม ยังไม่จบ

โอริเบะ มุสึมิ เด็กสาวมัธยมปลายที่เธอกับคนในชั้นเรียนอยู่บนเครื่องบินที่กำไรไปทัศนศึกษากับโรงเรียน แต่แล้วเครื่องบินถูกบางอย่างโจมตี
จนไปตกในมหาสมุทร เมื่อมุสึมิรู้สึกตัวก็พบว่าเธออยู่บนเกาะร้าง ร่วมกับเพื่อนๆ คนอื่น แถมเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยแมลงขนาดยํกษ์
ไม่ว่าจะเป็นผีเสื้อ, แมงมุม, ตะขาบ ที่พร้อมจะฆ่ามนุษย์ที่อยู่บนเกาะ โดยมิสึมิต้องเค้นความรู้เกี่ยวกับแมลงของเธอเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้



ที่มา kyochu-retto , cammy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น