วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

NED ขอแจ้งนักอ่านทุกท่านเกี่ยวกับการออกวางจำหน่ายหนังสือการ์ตูนใหม่ [8 Jan 2019]

ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านเกี่ยวกับการออกหนังสือของสนพ.ครับ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ทางสนพ.มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง
ส่งผลให้ในระยะหลังมานี้ไม่มีการออกวางจำหน่ายหนังสือการ์ตูนใหม่ จนมีแฟนๆหลายท่านสอบถามเข้ามา ทางเราขอแจ้งว่า NED
ยังคงผลิตหนังสือการ์ตูนอยู่นะครับ แต่ในระยะนี้ทางเราอยู่ในช่วงเจรจากับทางสำนักพิมพ์เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนจากญี่ปุ่น
ในการขอจัดพิมพ์หนังสือการ์ตูนเล่มในจำนวนพิมพ์ที่ทาง สนพ.สามารถจัดการได้ ควบคู่ไปกับการทำอีบุ๊คส์ เพื่อเป็นการควบคุมค่าใช้จ่าย
ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการเจรจากับทางญี่ปุ่นอีกสักพักหนึ่งครับ ต้องขออภัยที่ยังไม่สามารถบอกเวลาที่แน่นอนได้ แต่เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย
ทางสนพ.จะผลิตหนังสือการ์ตูนเพื่อวางจำหน่ายตามปกติ จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบ และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด
และหวังว่าจะให้การสนับสนุนเราต่อไปนะครับ ถ้ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

รูปภาพ

ที่มา fb NED

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น