วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

โปรดมาจุมพิตฉัน ยามเที่ยงคืน ประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดง

ภาพปกนิตยสารการ์ตูน Bessatsu Friend ฉบับเดือน พ.ค. 2019 ที่มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 12 เม.ย. 2019 ได้เปิดเผยว่าการ์ตูนเรื่อง
โปรดมาจุมพิตฉัน ยามเที่ยงคืน (Gozen 0-ji, Kiss shi ni Kite yo) ผลงานของ อ.Rin Mikimoto จะได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว



อ.Rin Mikimoto ผู้วาด Wild Diamond ตะกายดาวสาวแฟชั่น, บันทึกหัวใจ ฝากไว้ที่เธอ (Kyou no Kira-kun) และ รักใกล้ตัวของสาวอัจฉริยะ
(Kinkyori Renai) เขียนการ์ตูนเรื่อง โปรดมาจุมพิตฉัน ยามเที่ยงคืน มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Bessatsu Friend ฉบับเดือน
พ.ค. 2015 (13 เม.ย. 2015) ซึ่งได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารเล่มนั้นด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 10 เล่ม ยังไม่จบ
ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้เคยได้นำไปจัดทำในรูปแบบ Drama CD มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 9 Special Edition (13 พ.ย. 2018) โดยได้นักพากย์
Yuuki Kaji (Eren Yaeger - ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan, Meliodas - ศึกตำนาน 7 อัศวิน Nanatsu no Taizai) มารับบทเป็น Kaede Ayase
และ Sora Amamiya (Moeka China - High School Fleet, Akame - อาคาเมะ สวยประหาร! Akame ga KILL!) มารับบทเป็น Hinana Hanazawa

ความปรารถนาลับๆ ของฮินานะ นักเรียนดีเด่นที่ใครๆ ต่างยอมรับก็คือเธออยากมี “ความรักดั่งเทพนิยาย”
แต่หลังจากนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังอย่างอายาเสะ คาเอเดะ มาถ่ายภาพยนตร์ที่โรงเรียน
ชีวิตอันแสนเรียบง่ายของฮินานะก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป... Real Cinderella Story กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว



ที่มา HMV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น