วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แจ้งข่าวนิยาย Phoenix : 8 พฤษภาคม 2562

=================================================================

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562

น้องสาวคนที่ผมชอบน่ะ ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย เล่ม 3 พี่ชายก็ต้องเป็นแฟนกับน้องสาวสิคะ Seiji Ebisu 295 บาท 312 หน้า (นิยาย)

“ถ้าพวกเราแพ้ โทวาโนะ จิคาอิ จะเลิกเป็นนักเขียนไลท์โนเวลค่ะ!”

ซุซุกะเดือดปรี๊ดขึ้นมาในงานขายตรงโดจิน เพราะถูกพี่น้องคันซากะซึ่งเป็นนักเขียนโดจินชื่อดัง
ปฏิเสธนิยายที่เธอเขียนด้วยคำว่า ‘น่าสะอิดสะเอียน’ จนทำให้เกิดศึกประชันโดจินขึ้น!?

ผมกับซุซุกะไปที่บ้านของอาจารย์อะเฮะงาโอะ W พีซเพื่อประชุมแผนการ...
แต่เรื่องก็ดันมาจบลงตรงที่ว่า... “ยะ...อย่าดูนะคะพี่...! ขะ...ของต่ำๆพรรค์นี้...!”

เดี๋ยวๆ...ให้น้องสาวผมทำอะไรกันเนี่ย!?

เนื้อเรื่องที่ซุซุกะเสนอให้ผมซึ่งกำลังลำบากใจถึงขั้นสุดก็คือ
การเดตอย่างจี๋จ๋ากับพี่ชายในงานวัฒนธรรม!

ผมกับซุซุกะจะออกเดตกันแบบแฟนในงานวัฒนธรรมที่โรงเรียนของซุซุกะ!?
เธอเป็นถึงประธานนักเรียน แถมยังเป็นคนดังด้วย อย่างนั้นมันจะโอเคแน่เรอะ!?

รูปภาพ

=================================================================
ที่มา http://www.phoenixnext.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น