วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 1.8 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก (Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi) ผลงานของ อ.Aki Mochida ฉบับรวมเล่ม 9
ออกวางแผงในญี่ปุ่น 25 ก.ค. 2019 โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้เปิดเผยว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมในกันญี่ปุ่น 1,800,000 เล่ม



อ.Aki Mochida ผู้วาด Blue Ribbon, Sweet Sorrow, เส้นทางแห่งรัก (Kimi wa Sakamichi no Tochuu de), Good-Bye, Kitty, Loose Leaf,
Royal Straight, คว้าหัวใจนายมาดเข้ม (Hanameguri Awase), เที่ยงคืนนี้มี Kiss (Mayonaka ni Kiss) และ ฮานาโกะ ทาโร่ (Pika Ichi)
เขียนการ์ตูนเรื่อง Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Cookie ฉบับเดือน ก.ค. 2016
(26 พ.ค. 2016) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 9 เล่ม ยังไม่จบ ผลงานเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นละครทีวี ความยาว 10 ตอนจบ
ออกอากาศทางสถานี TBS ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. 2019 จนถึงวันที่ 19 มี.ค. 2019 โดยได้ Kyoko Fukada มารับบทนำเป็น Junko Harumi
ซึ่งบทนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก The Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 100 (มกราคม-มีนาคม 2019)

ฮารุมิ จุนโกะ อายุ 31 เธอได้ผลการเรียนติดท็อปตลอดสมัย ม.ต้น จน ม.ปลาย ตามที่พ่อแม่คาดหวังไว้
ทว่า ตั้งแต่สอบไม่ติดมหาวิทยาลัยเธอก็สูญเสียความมั่นใจ ชีวิตการทำงานเองก็ไม่ดีเด่อะไร และใช้ชีวิตแบบเอ้อระเหยลอยชายมาจนถึงทุกวันนี้
แล้วจุนโกะผู้นั้นก็ได้พบกับเด็ก ม.ปลาย ที่ถูกพ่อผู้เข้มงวดตีตราว่าเป็นคนไร้ค่า การพบเจอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงจุนโกะไปในทิศทางใดกัน?



ที่มา kmz_kumanan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น