วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

ทีวีอนิเม ถักทอฝันสู่รันเวย์ ปล่อยตัวอย่างและภาพโปรโมท พร้อมประกาศรายชื่อทีมงานหลักและนักพากย์สองคน

สตูดิโอ Ezo'la ประกาศนำการ์ตูนเรื่อง ถักทอฝันสู่รันเวย์ (Runway de Waratte) ผลงานของ อ.Kotoba Inoya ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม
ซึ่งจะมาเริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือน ม.ค. 2020 โดยได้ Nobuyoshi Nagayama (Happy Sugar Life ชีวิตติดหวาน, ช่วยที She ติดเกาะ?
Sounan desu ka?) มารับหน้าที่กำกับ,  Touko Machida (7SEEDS, วันวุ่นๆ ของคุณเซนทอร์ Centaur no Nayami) รับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง,
Misaki Kaneko รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม พร้อมกันนั้นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมเรื่องนี้ ซึ้่งเปิดให้เข้าชมได้แล้ว ก็ได้เผย
ภาพโปรโมทแรกกับตัวอย่างแรก แล้วยังประกาศรายชื่อนักพากย์สองคนที่มารับบทเป็น Chiyuki Fujito และ Ikuto Tsumura





Yumiri Hanamori (Asahi Koube - Happy Sugar Life ชีวิตติดหวาน) พากย์เป็น Chiyuki Fujito



Natsuki Hanae (Ken Kaneki - Tokyo Ghoul, Kousei Arima - เพลงรักสองหัวใจ  Shigatsu wa Kimi no Uso) พากย์เป็น Ikuto Tsumura



อ.Kotoba Inoya เขียนการ์ตูนเรื่อง ถักทอฝันสู่รันเวย์ มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Shonen Magazine ฉบับที่ 26/2017
(31 พ.ค. 2019) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 12 เล่ม ยังไม่จบ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1.25 ล้านเล่ม
ผลงานเรื่องนี้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการ์ตูนยอดเยี่ยมจาก Manga Taisho Award ครั้งที่ 11 ในปี 2018, ได้รับเลือกให้อยู่ใน
อันดับที่ 12 จาก Tsugi ni Kuru Manga Taisho ครั้งที่ 4 ในปี 2018, เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการ์ตูนวัยรุ่นชายยอดเยี่ยมจาก
Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 64 ในปี 2019

พอถึง 158 cm ตัวก็ไม่สูงขึ้นอีกเลย...
ฟุจิโตะ จิยูกิ มีฝันอยากจะเป็นนางแบบ "ปารีสแฟชั่นวีค" แต่เพราะความสูงเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสำหรับการเป็นนางแบบ
คนรอบข้างจึงได้แต่บอกให้ "ถอดใจซะ" แต่จิยูกิก็ยังดันทุรังต่อไป จนกระทั่งจิยูกิได้พูดคุยกับสึมุระ อิคุโตะ เพื่อนร่วมชั้น
ฐานะยากจนผู้ไม่อาจตัดใจจากความฝันที่อยากจะเป็น "แฟชั่นดีไซน์เนอร์" แต่จิยูกิกลับบอกว่าฝันนั้น "คงไม่มีทางเป็นจริง" เสียเอง...!?
นี่เป็นเรื่องราวของคนสองคนผู้วิ่งไล่ตามความฝันอย่างไม่ลดละ แม้จะโดนตราหน้าว่า "มันคือฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง" ก็ตาม



ทีมา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น