วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

LiSA ได้ขึ้นโชว์ครั้งแรกในงานมหกรรมขาว-แดง ครั้งที่ 70

เว็บไซต์ NHK ประกาศรายชื่อ 41 ศิลปิน ที่จะขึ้นโชว์ในงานมหกรรมขาว-แดง (Kohaku Uta Gassen) ครั้งที่ 70 ออกอากาศทาง NHK General
ในวันที่ 31 ธ.ค. 2019 ตั้งแต่เวลา 19:15 น. จนถึงเวลา 23:45 น. โดยบรรดารายชื่อศิลปินทั้งหมดที่ได้มีการเปิดเผยมาแล้วนั้น ก็มีชื่อของ LiSA
นักร้องสาวสายเพลงอนิเม อายุ 32 ปี รวมอยู่ด้วย ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เธอคนนี้จะได้ไปโชว์ความสามารถในรายการที่มีเรตติ้งสูงสุดในญี่ปุ่น
แต่ยังไม่ได้แจ้งว่าตัวเธอจะนำเพลงใดไปขับร้องภายในงานนี้ (บ่อยครั้งมักจะมีการเปิดเผยชื่อเพลงให้ทราบในช่วงกลางเดือน ธ.ค. ของทุกปี)
เนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ เธอก็ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเธอเองว่า "ฉันได้ไปโชว์ในงานมหกรรมขาว-แดง ครั้งที่ 70 เป็นครั้งแรก ฉันพยายาม
อย่างเต็มที่เพื่อที่จะโชว์ความสามารถของฉันผ่านทางทีวีไปถึงผู้คนมากมายทั่วโลกที่สนับสนุน LiSA จนกระทั่งถึงวันนี้ และผู้ที่เพิ่งเคยได้ดู LiSA
เป็นครั้งแรกในงานมหกรรมขาว-แดง กรุณาเฝ้ามองช่วงเวลาที่ความฝันยิ่งใหญ่อีกอย่างของฉันจะกลายเป็นจริงในคืนวันส่งท้ายปีเก่าด้วยกันนะคะ"



LiSA ในปี 2019 มีสามเพลงที่เธอขับร้องประกอบทีวีอนิเม คือ from the edge (ทีวีอนิเม ดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba Ending Theme)
ซึ่งได้ร่วมงานกับ FictionJunction (โปรเจคเดี่ยวของนักแต่งเพลง Yuki Kajiura), Gurenge ซิงเกิ้ลลำดับที่ 15 ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ
3 ก.ค. 2019 (ทีวีอนิเม ดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba Opening Theme) และ unlasting ซิงเกิ้ลลำดับที่ 16 ที่มีกำหนดออกวางจำหน่าย
ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 11 ธ.ค. 2019 (ทีวีอนิเม Sword Art Online Alicization - War of Underworld Ending Theme) อาจจะเป็นหนึ่งในสามเพลงนี้
ที่เธออาจจะเลือกไปขับร้องในงานงานมหกรรมขาว-แดง ครั้งที่ 70 สำหรับเพลงที่มีโอกาสเลือกสูงสุดก็อาจจะเป็นเพลง Gurenge ซึ่งคว้ารางวัล
เพลงประกอบยอดเยี่ยมจาก Newtype Anime Awards ประจำปี 2018-2019

 



ที่มา NHK , LiSA_OLiVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น