วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

อิซากายะต่างโลก "โนบุ" สร้างเป็นละครทีวี เริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่น พ.ค. 2020

นิยายเรื่อง อิซากายะต่างโลก "โนบุ" (Isekai Izakaya "Nobu") ผลงานของ อ.Natsuya Semikawa นำไปสร้างเป็นละครทีวี รับหน้ากำกับและ
เขียนบทโดย Hiroshi Shinagawa หนึ่งในคู่หูนักแสดงตลก Shinagawa Shoji (อีกหนึ่งสมาชิก Tomoharu Shoji) ซึ่งเปิดกล้องถ่ายทำไปตั้งแต่
เดือน พ.ค. 2019 แล้วปิดกล้องไปเมื่อสิ้นเดือน ธ.ค. 2019 ที่ผ่านมา สถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็อยู่ภายในกรุงโตเกียว นำแสดงโดย
Ryohei Otani รับบทเป็น Nobuyuki Yazawa, Rena Takeda รับบทเป็น Shinobu Senke มีแผนนำมาออกอากาศให้รับชมทางสถานีโทรทัศน์
ผ่านดาวเทียม WOWOW เริ่มออกอากาศภายในเดือน พ.ค. 2020 ความยาว 10 ตอนจบ เฉพาะตอนแรกเปิดให้รับชมฟรี



Ryohei Otani (Ryota Kazami - Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu, Takuma Saimon - No Side Game) รับบทเป็น Nobuyuki Yazawa



Rena Takeda (Midori Suzumura -  Million Yen Women, Chiyo Kurihara - โรงเรียนคุกนรก Prison School) รับบทเป็น Shinobu Senke



อ.Natsuya Semikawa เขียนเรื่อง อิซากายะต่างโลก "โนบุ" ลงให้อ่านในเว็บนิยาย Shosetsuka ni Narou ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. 2012 และ
เคยได้รับรางวัล Narou Con Taisho ครั้งที่ 2 ในปี 2014 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์เป็นรูปเล่มกับทางสนพ.Takarajimasha โดยได้มาร่วมงานกับ
อ.Kururi ซึ่งเป็นผู้รับหน้าที่วาดภาพประกอบให้นิยายเรื่องนี้ ออกวางแผงเล่มแรกที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2014 ปัจจุบันนิยายเรื่องนี้ออก
วางแผงที่ญี่ปุ่นถึงเล่ม 6 ยังไม่จบ และ อ.Virginia-Nitouhei นำนิยายเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Young Ace (Kadokawa) ฉบับเดือน ส.ค. 2015 (4 ก.ค. 2015) ปัจจุบันฉบับการ์ตูนมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 9 เล่ม ยังไม่จบ
มียอดพิมพ์ทั้งฉบับนิยายและฉบับการ์ตูนรวมกันในญี่ปุ่น 3 ล้านเล่ม สตูดิโอ Sunrise นำนิยายเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็น Original Net Animation
(ONA) ใช้ชื่อว่า Isekai Izakaya ~Koto Aitheria no Izakaya Nobu~ (24 ตอนจบ) ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. 2018 จนถึงวันที่ 14 ก.ย. 2018

นี่คืออิซากายะหรือร้านกินดื่มที่เชื่อม สองโลก เข้าไว้ด้วยกัน ระหว่าง โลกปัจจุบัน ที่อยู่หลังร้านกับ เมืองเก่าไอเทเรีย ที่ชาวเมืองเก่า
สามารถเดินเข้ามาใช้บริการได้ทางด้านหน้า สำหรับเหล่าลูกค้าที่แวะมานั่งกินดื่มกันในร้านนี้ นอกจากความอร่อยของมื้ออาหารแนว
กับแกล้มแบบญี่ปุ่นที่ทุกคนจะได้สัมผัสแล้ว บางสิ่งที่กำลังว้าวุ่นอยู่ในหัวใจของเขาและเธอ ก็เริ่มที่จะคลี่คลายไปด้วยพร้อมกัน...



ที่มา wtrpg9 , Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น