วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

แจ้งข่าวการ์ตูนและนิยาย First Page : 27 มกราคม 2563

********************************************************************************

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563

1. เพื่อนพระเอกอย่างผมจะกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตได้ยังไง?
(Yujinchara no Ore ga Motemakuru Wakenaidaro?) เล่ม 1 Sekaiichi 300 บาท (นิยาย)


ผมโทโมกิ ยูจิที่ตาขวงมาตั้งแต่เกิดจนทำให้ทุกคนคิดว่าผมเป็นพวกนักเลงหัวหมาย และไม่มีใครกล้าเข้าใกล้
นอกจาก "พระเอก" อย่างอิเคะฮารุมะ แต่ว่า...อยู่ๆก็มีคนมาสารภาพรักกับผม "รุ่นพี่...พวกเรา มาเป็นแฟนกันไหมคะ?"
ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเป็นน้องสาวของฮารุมะที่สวยงามระดับท็อปคลาสที่มีชื่อว่าอิเคะโทกะ ผมร้อนรนอย่างหนัก
จึงพยายามเค้นถามเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเธอถึงมาสารภาพรักกับคนอย่างผม ผลก็คือ ผมกลายเป็น "แฟนปลอมๆ"
ของโทกะที่ตั้งหน้าตั้งตาโชว์หวานต่อหน้าผู้คนอย่างไม่แคร์ใคร!? และผลจากการโชว์หวานจนทุกคนในโรงเรียนรับรู้
เด็กสาวแสนสวยที่เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของฮารุมะและอาจารย์สาวที่สวยไม่แพ้ใครจึงเริ่มเข้ามาพัวพันกับพวกผม
แม้สถานการณ์จะเหมือนฉากสุดฟินในนิยายรักแนวเลิฟคอมมาดี้ แต่ไม่มีทางที่สาวๆเหล่านั้นจะมาชอบคนอย่างผมได้...
นั่นเป็นเพราะ เพื่อนพระเอกอย่างผม จะกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตได้ยังไง?

รูปภาพ

2. อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ เล่ม 3 RoGa & Ryo Shirakome 90 บาท (การ์ตูน)

หลังจากผ่านความยากลำบาก ฮาจิเมะและยูเอะก็ออกจากมหาวงกตออร์คัสได้ในที่สุด
จากนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะพิชิตมหาวงกตทั้งเจ็ด เพื่อหาทางกลับสู่โลกเดิม โดยก่อนอื่นได้มุ่งหน้าไปที่มหาวงกตไลเซน
ระหว่างทางนั้น พวกเขาได้พบกับเชีย เด็กสาวเผ่ามนุษย์กระต่ายที่มีพลัง 'ล่วงรู้อนาคต' และถูกเธอขอร้องให้ช่วยเหลือตระกูลของเธอ
ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย แต่แล้ว...? เรื่องราวแฟนตาซีของการก้าวออกจากขุมนรกขึ้นสู่การเป็น 'สุดแกร่ง' มาถึงเล่ม3 แล้ว!!

รูปภาพ

********************************************************************************
ที่มา http://www.firstpagepro.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น