วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

ปีศาจพี่สาวกับเรื่องราวฤดูร้อนของผม ประกาศทำ OVA

สำนักพิมพ์ Kadokawa ทำการโปรโมทหนังสือการ์ตูนเรื่อง ปีศาจพี่สาวกับเรื่องราวฤดูร้อนของผม (Ane Naru Mono) ผลงานของ อ.Pochi Iida
ฉบับรวมเล่ม 4 ที่มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 ม.ค. 2020 ด้วยการทำเป็นป้่ายโฆษณาไปติดโชว์ไว้ที่สถานีรถไฟชินจูกุ (Shinjuku)
สายมารุโนะอุจิเซ็น (Marunouchi Line) ของโตเกียวเมโทร (Tokyo Metro) ตั้งแต่วันที่ 6-12 ม.ค. 2020 ซึ่งป้ายโฆษณาตามที่ได้กล่าวไว้นั้น
ก็มีประกาศว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะได้นำไปดัดแปลงเป็น Original Video Anime (OVA) ภายในปี 2020 แต่ยังไม่ได้แจ้งกำหนดที่แน่นอนว่าเมื่อใด







อ.Pochi Iida (Pochi-Goya) ผู้ที่วาดภาพให้กับหนังสือการ์ตูนเรื่อง สาวน้อยอนาคต Emomotion (Mirai Shoujo Emomoshon) และวาดภาพ
ประกอบให้ไลท์โนเวลเรื่อง คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่ แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะ (Tsuujou Kougeki ga Zentai Kougeki
de Ni-kai Kougeki no Okaa-san wa Suki desu ka?) เขียนการ์ตูนเรื่อง ปีศาจพี่สาวกับเรื่องราวฤดูร้อนของผม เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Dengeki G's Comic ในปี 2016 ซึ่งดัดแปลงมาจากโดจินสำหรับผู้ใหญ่ในชื่อเดียวกันของนักเขียนท่านนี้ในปี 2015 ต่อมาย้ายไปลงให้อ่านต่อ
ในเว็บไซต์ ComicWalker และ Nico Nico Seiga เริ่มตั้งแต่เดือน เม.ย. 2019 เป็นต้นไป เนื่องจาก Dengeki G's Comic ปิดตัวลง (ฉบับเดือน
พ.ค. 2019 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2019 เป็นฉบับสุดท้าย) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 3 เล่ม ยังไม่จบ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม
รวมกันในญี่ปุ่น 750,000 เล่ม (หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ทั้งเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ ก็ยังคงเขียนควบคู่กันมาตลอดจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้)

ยู เด็กหนุ่มผู้โดดเดี่ยว สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กจากอุบัติเหตุ ด้วยบุคลิกที่คนรอบข้างมองว่า 'แปลก'
เขาจึงต้องย้ายไปอยู่กับญาติคนแล้วคนเล่า ไม่สามารถอยู่กับใครได้นาน แต่แล้ววันหนึ่ง หญิงสาวแสนสวยในรูปลักษณ์พิสดาร
กลับปรากฏกายขึ้นตรงหน้าเขา "ฉันทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริง แลกเปลี่ยนกับสิ่งสำคัญของเธอ"
ในฤดูร้อนปีที่ 14 ของชีวิต พี่สาวสวยล้ำทว่าอันตราย จึงเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่เปลี่ยวเหงาของยู ตามความปรารถนา...



ที่มา natalie , prtimes , anenarumono , shinjukustation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น