วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เผยกำหนดออกอากาศซีซั่น 2 พร้อมประกาศทำ TV Anime จากภาคแยก Tensura Nikki

Bandai Namco Arts จัดไลฟ์สตรีมมิ่งในวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดเผยว่าทีวีอนิเม เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว
(Tensei Shitara Slime Datta Ken) ซีซั่น 2 ดัดแปลงจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของ อ.Fuse จะมาออกอากาศให้รับชมทางสถานี Tokyo MX,
MBS, BS11, TV Aichi, TV Hokkaido, TVQ Kyushu Broadcasting, Tochigi TV, Gunma TV แต่จะแบ่งออกอากาศออกเป็นสองช่วง ดังนี้
ช่วงแรกจะมาออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือน ต.ค.-ธ.ค. 2020 และช่วงที่สองจะมาออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือน เม.ย.-มิ.ย. 2021





พร้อมกันนั้นยังได้นำ Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken การ์ตูนภาคแยกของไลทฺ์โนเวล เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว
ผลงานวาดภาพของ อ.Shiba ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือน ม.ค.-มี.ค. 2021 สตูดิโอ 8-Bit เป็นผู้รับหน้าที่ผลิตอนิเม
เช่นเดียวกันกับอนิเมจากไลท์โนเวล โดยได้ Yuuji Haibara มารับหน้าที่กำกับ, Tsutomu Kasai มารับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, Kotatsumikan
มารับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง, Risa Takai กับ Atsushi Irie มาร่วมกันรับหน้าทีออกแบบตัวละครฉบับอนิเม ซึ่งนักพากย์ทุกคนจากอนิเมภาคหลัก
ก็จะมารับเดิมในอนิเมจากหนังสือการ์ตูนภาคแยกเรื่องนี้อีกเช่นเดิม






อ.Fuse เขียนเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ลงให้อ่านในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou ในปี 2013-2016 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์
เป็นรูปเล่มกับทาง GC Novels โดยได้ร่วมงานกับ อ.Mitz Vah ที่มารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้ ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่น 30 พ.ค. 2014
ปัจจุบันไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผงในญี่ปุ่นถึงเล่มที่ 15 (28 ก.ย. 2019) และเล่มที่ 16 มีกำหนดออกวางแผงที่ญีปุ่นในวันที่ 27 มี.ค. 2020
สตูดิโอ 8-Bit นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปสร้างเป็นทีวีอนิเม (25 ตอนจบ) ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. 2018 จนถึงวันที่ 26 มี.ค. 2019

ทั้งที่คิดว่าตัวเองถูกคนร้ายแปลกหน้าแทงตายไปแล้วแต่กลับกลายเป็นว่าได้มาเกิดใหม่เป็นสไลม์ต่างโลกไปซะงั้น!?
ความสามารถในการช่วงชิงความสามารถของศัตรู "นักล่าเหยื่อ" และความสามารถในการล่วงรู้หลักการของโลก "มหาปราชญ์"
ด้วยความสามารถสุดพิเศษทั้งสองนี้เอง การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของสไลม์ตัวนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น !



อ.Taiki Kawakami ได้นำไลท์โนเวลเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Shonen Sirius ฉบับเดือน พ.ค. 2015 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2015 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 12 เล่ม

ไม่เพียงแค่ได้ทำทีวีอนิเมเท่านั้น ไลท์โนเวลเรื่องนี้ยังได้นำไปจัดทำในรูปแบบ Original Animation DVD (OAD) ทั้งหมด 5 ชุด มาพร้อมกับ
ฉบับหนังสือการ์ตูนจากไลท์โนเวล เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ดังนี้ OAD ชุดแรก Gaiden: HEY! Shiri! มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 13
Limited Edition (4 ธ.ค. 2019) ซึ่งแต่เดิมจะมาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 11 Limited Edition (29 มี.ค. 2019) เนื่องจากประสบปัญหาในระหว่าง
ขั้นตอนการผลิต, OAD ชุดที่สอง Gaiden: Emu no Higeki? มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 12 Limited Edition (9 ก.ค. 2019), OAD ชุดที่สาม
มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 14 Limited Edition (27 มี.ค. 2020), OAD ชุดที่สี่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 15 Limited Edition (9 ก.ค. 2020) และ
OAD ชุดที่ห้า มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 16 Limited Edition (11 พ.ย. 2020)



นอกจากนั้นแล้ว ไลท์โนเวลเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ยังได้มีการนำไปเขียนเป็นการ์ตูนภาคแยกอีกหลายภาค คือ
- เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ~เที่ยวทั่วแคว้นแดนอสูร~ (Tensei Shitara Slime Datta Ken ~Mamono no Kuni no Arukikata~)
รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shou Okagiri ลงให้อ่านในเว็บการ์ตูน Comic Ride ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 2016 มีฉบับออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 6 เล่ม
- Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shiba เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Shonen Sirius
ฉบับเดือน มิ.ย. 2018 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 3 เล่ม
- Tensei Shite Mo Shashiku Datta Kudan รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shizuku Akechi ลงให้อ่านตอนแรกในแอพลิเคชั่นและเว็บไซต์
Magazine Pocket ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม
- Tensei Shitara Slime Datta Ken Ibun ~Makoku Gurashi no Trinity~ รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Tae Tono เริ่มลงตอนแรกในเว็บไซต์
Suiyoubi no Sirius ผ่านทาง Niconico Seiga ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม
- Tenchura! Tensei Shitara Slime Datta Ken รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Chacha เริ่มลงให้อ่านตอนแรกในแอพลิเคชั่น
และเว็บไซต์ Magazine Pocket ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 1 เล่ม



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น