วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

One Piece novel เอส จะกลายมาเป็นฉบับการ์ตูนแล้ว

One Piece Magazine Vol.9 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 24 เม.ย. 2020 ที่ผ่านมา ประกาศว่า One Piece novel เอส (One Piece novel A)
จะกลายมาเป็นฉบับการ์ตูนแล้ว โดยได้ อ.Boichi (Dr.STONE, คนเดือดเมืองดิบ Sun-Ken Rock) มารับหน้าที่วาดภาพ ซึ่งก่อนหน้านั้นตัวเขา
เคยได้มีส่วนร่วมกับ One Piece Cover Comic Project เขียนเป็นเรื้องสั้นตอนเดียวจบ Roronoa Zoro: Umi ni Chiru ซึ่งได้นำเอาการ์ตูนเรื่อง
One Piece ผลงานของ อ.Eiichiro Oda ตอนที่ 51 มาเขียนใหม่ ความยาว 46 หน้า มีภาพสีเปิดตอน ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Shonen Jump
ฉบับที่ 34/2019 (22 ก.ค. 2019) และ อ.Ryou Ishiyama มารับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ดให้ฉบับการ์ตูนจากนิยายภาคเอส เริ่มลงพิมพ์ตอนแรก
ใน One Piece Magazine Vol.10 ที่มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อน 2020 อีกทั้งภายใน Vol.10 ก็มี One Piece novel HEROINES
ตอนที่สามเกี่ยวกับ Nefertari Vivi (สองตอนแรกเกี่ยวกับ Nami ลงพิมพ์ใน Vol.8 เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2019 และ Nico Robin ลงพิมพ์ใน Vol.9)



อ.Shou Hinata ผู้เขียนนิยาย Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ เปิดตำนานลับโคโนะฮะ -ฤกษ์งามยามดีพิธีสมรส- (Naruto Hiden Series เล่ม 4
Konohagakure Hiden: Shuugen Biyori) เขียนนิยายเรื่อง One Piece novel เอส ตีพิมพ์ใน One Piece Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารเล่มพิเศษ
ที่เป็นส่วนหนึ่งการร่วมฉลองครบ 20 ปี ของการ์ตูนโจรสลัดสุดฮิตเรื่อง One Piece เริ่มลงพิมพ์ใน One Piece Magazine Vol.1 (7 ก.ค. 2017),
One Piece Magazine Vol.2 (4 ส.ค. 2017) และ One Piece Magazine Vol.3 (1 ก.ย. 2017) ต่อจากนั้นก็ได้นำมาตีพิมพ์เป็นรูปเล่มกับทาง
JUMP j BOOKS ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2018 ซึ่งนิยายเกี่ยวกับ Portgas D. Ace ไม่ได้มีเพียงแค่เล่มเดียว เพราะว่ามีเล่ม 2
ตีพิมพ์ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2018 แต่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เขียนเป็น อ.Tatsuya Hamazaki

One Piece novel เอส เล่ม 1: ก้าวข้ามกันเถอะ...ไม่ว่าจะเป็นคลื่นพายุหรือโชคชะตา... เอสลอยมาติดซิคซีสเกาะร้างใน "อีสท์บูล"
ณ เกาะร้างที่ลอยไปติดหลังประสบภัย เอสได้พบกับชายคนหนึ่ง จึงร่วมมือกันหนีจากเกาะ และตัดสินใจผจญภัยด้วยกัน จนก่อตั้ง
"กลุ่มโจรสลัดสเปด" จากนั้นก็เข้าท้าทาย "แกรนด์ไลน์"... มาสค์ ดิวซ์ สมาชิกคนแรกสุดของ "กลุ่มโจรสลัดสเปด" วิถีชีวิตของชายชื่อเอส
เมื่อมองจากสายตาเขาเป็นยังไงนะ? และสิ่งที่เอสทิ้งไว้ในโลกนี้คืออะไรกัน?

One Piece novel เอส เล่ม 2: ฉันคือโจรสลัด มือข้างนี้จะกลายเป็นเปลวเพลิง กลุ่มโจรสลัดสเปดภายใต้การนำของเอสบุกสู่โลกใหม่!
การพานพบกับสี่จักรพรรดิ ต่อสู้เสี่ยงชีวิตกับจินเบ และ... ทำไมถึงสลายกลุ่มโจรสลัดสเปด เข้าร่วมกับกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว!



ที่มา One Piece Magazine Vol.9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น