วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไม่พ้นพิษโควิด! ทีวีอนิเม มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่น 3 ประกาศเลื่อนออกอากาศ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน (Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka)
ประกาศเลื่อนออกอากาศทีวีอนิเม ซีซั่น 3 "Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka III" จากกำหนดเดิมที่จะมาเริ่ม
ออกอากาศให้รับชมภายในเดือน ก.ค. 2020 ไปเป็นภายในเดือน ต.ค. 2020 หรือหลังจากนั้น เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

สตูดิโอ J.C. Staff ยังคงเป็นผู้ผลิตอนิเม Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka III เช่นเดียวกับสองซีซั่นก่อนหน้า
โดยได้ Hideki Tachibana กลับมารับหน้าที่กำกับ, Hideki Shirane กลับมารับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง, Shigeki Kimoto กลับมารับหน้าที่ออกแบบ
ตัวละครฉบับอนิเม, Jin Aketagawa กลับมารับหน้าที่กำกับเสียง, Keiji Inai กลับมารับหน้าที่ทำเพลงประกอบ สำหรับนักพากย์ยังคงเป็นทีมเดิม
ที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง Yoshitsugu Matsuoka พากย์เปฺ็น Bell Cranell, Inori Minase พากย์เป็น Hestia, Maaya Uchida พากย์เป็น Liliruca
Arde, Yoshimasa Hosoya พากย์เปฺ็น Welf Crozzo, Chinatsu Akasaki พากย์เปฺ็น Mikoto Yamato, Haruka Chisuga พากย์เปฺ็น Sanjouno
Haruhime, Saori Hayami พากย์เปฺ็น Ryu Lyon และ Saori Oonishi พากย์เปฺ็น Aiz Wallenstein แล้วมีนักพากย์ Rina Hidaka เข้ามาร่วมพากย์
เป็น Wiene ซึ่งปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในตอนสุดท้ายของซีซั่นสอง และนักพากย์ Yuka Iguchi ก็ยังเป็นผู้ขับร้องเพลงที่ใช้เป็น Opening Theme
(OP) เช่นเดียวกับเพลง Hey World และ HELLO to DREAM ซึ่งใช้เป็น OP ให้กับซีซั่นแรกและซีซั่นสองตามลำดับ

อ.Fujino Omori เขียนไลท์โนเวลเรื่อง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ตีพิมพ์กับทาง GA Bunko โดยร่วมงานกับ อ.Suzuhito Yasuda
(ภาพประกอบไลท์โนเวล DRRR!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ) ซึ่งรับหน้าที่วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลเรื่องนี้ ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่น
ไปเมื่อ 15 ม.ค. 2013 ปัจจุบันออกวางแผงในญี่ปุ่นถึงเล่ม 15 ยังไม่จบ แล้วได้ลงมือเขียนไลท์โนเวลภาคแยกตามมาอีกสองภาค Sword Oratoria
และ Familia Chronicle episode Ryu แล้วมีการนำไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูนภาคหลัก รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Kunieda, Kami-sama no Nichijou
ภาคแยกแนว 4 ช่อง วาดภาพโดย อ.Masaya Takamura และ Sword Oratoria รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Takashi Yagi

สตูดิโอ J.C.Staff นำไลท์โนเวล มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 13 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่น
ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 2015 จนถึงวันที่ 27 มิ.ย. 2015 และ Original Video Anime (OVA) ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ BD/DVD ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ
7 ธ.ค. 2016 และไลท์โนเวลภาคแยก Sword Oratoria ก็ได้นำไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมโดยสตูดิโอเดียวกับภาคหลัก ความยาว 12 ตอนจบ
ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 2017 จนถึงวันที่ 1 ก.ค. 2017 แล้วสร้างภาพยนตร์อนิเม Arrow of the Orion เข้าฉายในโรงภาพยนตร์
ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 15 ก.พ. 2019 แล้วได้ทำทีวีอนิเม ซีซั่นสอง ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 2019 จนถึงตอนจบใน
วันที่ 28 ก.ย. 2019 และ OVA ชุดที่สอง ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ BD/DVD ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 29 ม.ค. 2020

เมืองวงกตโอราริโอ... คือเมืองขนาดใหญ่ ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า "ดันเจี้ยน" อยู่
มันเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวงามน่ารัก
สถานที่แห่งนี้ที่ซึ่งมีความฝันและความโลภของมนุษย์ทั้งหมดซ่อนอยู่นั้น เด็กหนุ่มก็ได้พบกับ "เทพ" ร่างเล็กเข้าให้
"ดีละ เบลคุงตามฉันมา! จะทำพิธีเข้าร่วม 'แฟมิเลีย' ละนะ!"  "ครับ! ผมต้องเก่งขึ้นให้ได้!"
นี่คือการพบพานแห่งโชคชะตาระหว่างเด็กหนุ่มผู้ปรารถนาจะเป็นนักผจญภัย แต่กลับโดนทุก "แฟมิเลีย" ไล่ตะเพิด
กับเทพผู้มีสมาชิกศูนย์คน เด็กหนุ่มย่างก้าวไปข้างหน้า โดยมีเทพธิดาเป็นผู้บันทึก...... มันก็คือ "Familia's myth" นั้นเอง...



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น