วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cider Girl ขับร้องเพลงประกอบ ทีวีอนิเม หน่วยผจญคนไฟลุก ซีซั่นสอง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเม หน่วยผจญคนไฟลุก (Enen Enen no Shouboutai) ประกาศว่าวงร็อค Cider Girl มาขับร้องเพลงใหม่
ซึ่งนำมาใช้เป็น Ending Theme ซีซั่นสอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อเพลงออกมาในขณะนี้ สำหรับ SPARK-AGAIN ซิงเกิ้ลลำดับที่ 19 ของ
นักร้องสาว Aimer ที่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 9 ก.ย. 2020 ได้นำมาใช้เป็น Opening Theme ซึ่งมีพรีวิวให้ฟังแล้วในตัวอย่างล่าสุด



สตูดิโอ David Production ยังคงรับหน้าที่ผลิตอนิเม หน่วยผจญคนไฟลุก ซีซั่นสองเช่นเดียวกับซีซั่นแรก สำหรับทีมงานก็มีทั้งใหม่และเก่า
Tatsumi Minakawa มารับหน้าที่กำกับ (ซีซั่นแรกกำกับโดย Yuki Yase) แล้วยังเป็นที่ปรีกษาเกี่ยวกับบทด้วย, Hideyuki Morioka กลับมา
รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม และหัวหน้าทีมกำกับอนิเมชั่นร่วมกับ Yoshio Kosakai แล้วยังมี Yumenosuke Tokuda มาเพิ่มเติมใน
ตำแหน่งนี้, Hiroyuki Ohkaji กับ Tsutomu Matsuura กลับมาเป็น Animator เสริมด้วย Neito Hirohara, Kazunori Miyazato และ Yoshito
Takamine กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับศิลป์, Shinya Takano มารับหน้าที่เป็น CGI Director (ซีซั่นแรก ผู้กำกับภาพที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ คือ
Daisuke Kusaka), Kazuhiro Miwa กลับมาเป็นหัวหน้า Animator, Naoko Satou กลับมารับหน้าที่ออกแบบสี, Yousuke Motoki กลับมารับ
หน้าที่กำกับภาพ, Ryo Ohashi กลับมาทำ Visual Effects (VFX), Kiyoshi Hirose กลับมารับหน้าที่ตัดต่อ, Jin Aketagawa กลับมารับหน้าที่
กำกับเสียง และ Kenichiro Suehiro กลับมารับหน้าที่ทำเพลงประกอบ

นักพากย์ Miyuri Shimabukuro (Yuuna Yunohana - ยูรากิโซ ที่นี่ผีน่ารักนะ Yuragi-sou no Yuuna-san) จะมารับบทเป็นตัวละครใหม่
Inca Kasugatani (ภาพด้านล่าง) ทีวีอนิเม หน่วยผจญคนไฟลุก ซีซั่นสอง ซึ่งจะมาเริ่มออกอากาศให้รับชมในเดือน ก.ค. 2020



อ.Atsushi Ohkubo ผู้วาด Soul Eater เขียนการ์ตูนเรื่อง หน่วยผจญคนไฟลุก มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Shonen Magazine
ฉบับที่ 43/2015 (23 ก.ย. 2015) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 23 เล่ม ซึ่งท้ายฉบับรวมเล่ม 23 เจ้าของผลงานเรื่องนี้ได้
เปิดเผยให้ทราบว่าใกล้จะจบลงแล้ว แล้วยังกล่าวต่อไปอีกว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาอีกด้วย มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม
รวมกันในญี่ปุ่น 6.3 ล้านเล่ม ผลงานเรื่องนี้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการ์ตูนผู้ชายยอดเยี่ยมจาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 41

สตูดิโอ David Production (JOJO ล่าข้ามศตวรรษ, เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Hataraku Saibou) นำการ์ตูนเรื่อง หน่วยผจญคนไฟลุก ไปดัดแปลง
เป็นทีวีอนิเม ความยาว 24 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. 2019 จนถึงวันที่ 27 ธ.ค. 2019 โดยได้ Yuki Yase รับหน้าที่กำกับ,
Yamato Haishima รับหน้าที่เขียนบท, Hideyuki Morioka รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม สำหรับเพลงประกอบมี 4 เพลง คือ Inferno
ขับร้องโดย Mrs. GREEN APPLE ใช้เป็น Opening Theme (OP), MAYDAY ขับร้องโดย coldrain feat. Ryo from CRYSTAL LAKE ใช้เป็น
OP2, veil ขับร้องโดย Keina Suda ใช้เป็น Ending Theme (ED) และ Nonai ขับร้องโดย Lenny code fiction ใช้เป็น ED2 โดยหลังออกอากาศ
ตอนสุดท้ายจบลงก็มีประกาศตามมาหลังมาว่าได้ดูทีวีอนิเม ซีซั่นสอง ต่ออย่างแน่นอน มีแผนนำมาออกอากาศให้รับชมในช่วงฤดูร้อน 2020

มนุษยชาติกำลังหวาดกลัว ...
จู่ๆ คนปกติธรรมดา ก็ไฟลุกกลายเป็นอสูรไฟ คนไฟลุกทำลายทุกสิ่งจนหมดสิ้น เพราะ "ปรากฏการณ์ร่างติดไฟ" นี้
หน่วยดับเพลิงพิเศษ ผู้เผชิญหน้ากับความกลัวไฟ จึงมีหน้าที่ไขปริศนาของปรากฏการณ์และช่วยเหลือมวลมนุษย์
"ชินระ" เด็กหนุ่มเจ้าหน้าที่ใหม่ที่ถูกเรียกว่า "ปีศาจ" หมายมั่นจะเป็น "ฮีโร่" ทุ่มเทตัวเองในแต่ละวันต่อสู้กับ "คนไฟลุก"
ด้วยกันกับเหล่าพวกพ้อง!! การต่อสู้สุดมหัศจรรย์กับไฟ ที่ลุกโชติช่วงได้เริ่มขึ้นแล้ว !!



ไม่เพียงแค่ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเม แต่การ์ตูนเรื่อง หน่วยผจญคนไฟลุก ยังได้มีการนำไปจัดแสดงในรูปแบบละครเวที โดยได้ Sho Kubota
มารับหน้าที่กำกับ, Yuusei Naruse มารับหน้าที่เขียนบท และ Masaki Miyoshi มารับหน้าที่ทำเพลงประกอบให้กับละครเวทีเรื่องนี้ จัดแสดงที่
Umeda Arts Theater โอซาก้า วันที่ 31 ก.ค. - 2 ส.ค. 2020 (5 รอบ) ต่อจากนั้นก็จะย้ายไปจัดแสดงต่อที่ KT Zepp Yokohama คานางาวะ
วันที่ 7-9 ส.ค. 2020 (6 รอบ) นำแสดงโดย Hikaru Makishima รับบทเป็น Shinra Kusakabe



ที่มา fireforce-anime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น