วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ให้หัวใจบอกว่ารัก ปล่อยตัวอย่างฉบับภาพยนตร์ ความยาว 36 วินาที พร้อมโปสเตอร์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ให้หัวใจบอกว่ารัก (Mune ga Naru no wa Kimi no Sei) ได้ปล่อยตัวอย่าง ความยาว 36 วินาที
ซึ่งได้ประกาศให้ทราบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 4 มิ.ย. 2021 พร้อมทั้่งเปิดเผยโปสเตอร์มาด้วย





ภาพยนตร์ ให้หัวใจบอกว่ารัก (Mune ga Naru no wa Kimi no Sei) ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ อ.Risa Konno โดยได้
Hiroto Takahashi มารับหน้าที่กำกับ, Rie Yokota (เสียงปริศนาพาใจฝัน Anonymous Noise) มารับหน้าที่เขียนบท และ นำแสดงโดย Sei
Shiraishi (Iori Yoshizuki - I"s, Kanon Naruse - Prince of Legend, Azusa Sajima - Shiro demo Kuro demo Nai Sekai de, Panda wa
Warau, Hana Kurimoto - Dakara Watashi wa Oshimashita) รับบทเป็น Tsukasa Shinohara, Hidaka Ukisho หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์
Bishounen (Atsushi Kasuga - Manatsu no Shonen 19452020) รับบทเป็น Hayato Arima



อ.Risa Konno เขียนการ์ตูนเรื่อง ให้หัวใจบอกว่ารัก มาเริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Betsucomi ฉบับเดือน พ.ย. 2012 ออกวางแผง
ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2012 พร้อมภาพสีเปิดตอน แล้วลงพิมพ์ตอนจบในฉบับเดือน ก.ย. 2014 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่
11 ส.ค. 2014 รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มจบ แล้วระหว่างที่กำลังลงพิมพ์ภาคหลักก็ได้มีการเขียนภาคพิเศษควบคู่กันไปอีกด้วย
จนกระทั่งภาคพิเศษตอนสุดท้ายมาลงพิมพ์ในฉบับเดือน มิ.ย. 2015 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2015 รวมเป็นฉบับรวมเล่ม
แบบเล่มเดียวจบ มียอดพิมพ์หนังสือการ์ตูนทั้งภาคหลักและภาคพิเศษรวมกันในญี่ปุ่น 2,500,000 เล่ม

ซึคาสะแอบหลงรักเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งมาตั้งแต่ม.2 และในฤดูหนาวตอนม.3 ก่อนพิธีจบการศึกษาเพียงไม่กี่วัน
เธอรวบรวมความกล้าและสารภาพรักออกไป แต่กลับถูกปฏิเสธซะงั้น!!! แม้หัวใจของซึคาสะจะเจ็บปวด
แต่ทว่า ตั้งแต่ฤดูใบผลิที่จะถึงนี้ พวกเขาทั้ง 2 ต้องเรียนโรงเรียนม.ปลายที่เดียวกันอีก....!?



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น