วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

"เมคอัปรัก เสกนายให้สวยปิ๊ง" มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 4.5 แสนเล่ม

หนังสือการ์ตูนแนว Boy's Love เรื่อง "เมคอัปรัก เสกนายให้สวยปิ๊ง (Koisuru (Otome) no Tsukurikata)" ผลงานของ อ.Azusa Banjo
ฉบับรวมเล่ม 8 วางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2024 ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้ เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้
มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 450,000 เล่มแล้ว (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 7 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นเมื่อ
วันที่ 25 ต.ค. 2023 เคยได้แจ้งให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 4 แสนเล่ม รวมยอดจากฉบับดิจิตอลด้วย)



อ.Azusa Banjo เขียนการ์ตูนแนว Boy's Love เรื่อง Osananajimi(♂) wo Onnanoko ni Shiteshimatta Hanashi ลงใน Twitter ปี 2019
ซึ่งได้รับความนิยมมาก จนทำให้ได้นำมาลงในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอล comic POOL ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. 2020 พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น
Koisuru (Otome) no Tsukurikata (ชื่อฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย เมคอัปรัก เสกนายให้สวยปิ๊ง) แล้วยังได้นำมาตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มออก
วางแผงที่ญี่ปุ่นแล้ว 8 เล่ม ยังไม่จบ เคยทำคลิปโปรโมทช่วงที่ฉบับรวมเล่ม 1, ฉบับรวมเล่ม 7-8 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่น ได้นักพากย์ Yuki Ono
(Taiga Kagami - คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส Kuroko no Basket, John H. Watson - Moriarty the Patriot) มารับบทเป็น Kenshiro
Mido และ Yuki Kuwahara (Tohru - น้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ Kobayashi-san Chi no Maid Dragon) มารับบทเป็น Hiura Mihate

ผลงานเรื่องนี้ได้รับเลือกให้อยู่อันดับที่ 7 WEB Manga Sousenkyo 2020, ติดอันดับการ์ตูนแนวผู้ชาย Denshi Comics Taisho ประจำปี 2022,
อันดับที่ 7 WEB Manga Sousenkyo Special Edition ปี 2023, อันดับที่ 4 หนังสือการ์ตูนอยากให้นำไปสร้าง Anime โดย AnimeJapan 2024

มิโด เคนชิโร่ เด็กหนุ่มที่มีงานอดิเรกคือ ชอบแต่งหน้า แต่เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถบอกใครได้
เขาจึงจับมิฮาเตะ ฮิอุระ เพื่อนสมัยเด็กของเขาที่เป็นหนุ่มร่างบางและสุดแสนจะมืดมนมาแต่งหน้า
และในการแต่งหน้าครั้งนั้นได้ไปจุดไฟบางอย่างที่หลับใหลอยู่ในตัวของฮิอุระให้ตื่นขึ้น…
‘แบบนี้ถ้ารุก ก็อาจจะเป็นไปได้!’ เรื่องราวความรักคอเมดี้ของสองหนุ่มที่ชื่นชอบการแต่งหน้า



ที่มา animatenagaoka

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น