วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

"แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ฉบับภาพยนตร์คนแสดง" ปล่อย Special MV เพลงประกอบโดย Aimer

ภาพยนตร์คนแสดง "แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? (Karakai Jouzu no Takagi-san)" มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 31 พ.ค. 2024
ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรื่องนี้ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอฉบับพิเศษ ซึ่งมี "Haruka" เพลงประกอบละครทีวีและภาพยนตร์เรื่องนี้ ขับร้องโดย
Aimer นำมาใช้ประกอบด้วย (เพลงนี้รวมอยู่ใน EP 'Haruka / 00 / End of All / Ref:rain -3 nuits ver.-' วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 5 มิ.ย. 2024)





ฉบับภาพยนตร์อ้างอิงตัวละครมาจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ ผลงานของ อ.Soichiro Yamamoto แต่เล่าเรื่องราวในอีก 10 ปี ต่อมา เกี่ยวกับ 
Takagi-san สดงโดย Mei Nagano (My Broken Mariko, Peach Girl, Burn the House Down ไฟแค้น ไฟอดีต / Mitarai-ke, Enjousuru) 
ได้กลายมาเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนเก่าที่เธอเคยเรียนอยู่ (ช่วงที่กำลังศีกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น แสดงโดย  Rui Tsukishima
นางแบบนิตยสารแฟชั่น Seventeen อายุ 15 ปี) และ Nishikata แสดงโดย Fumiya Takahashi (Kamen Rider Zero-One) ซึ่งเขาคนนี้ก็
ได้กลายมาเป็นครูพละของโรงเรียนแห่งนี้ด้วย (ช่วงที่กำลังศีกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น แสดงโดย Souya Kurokawa อายุ 13 ปี)





ทีมงานหลักเป็นชุดเดิมจากฉบับละครทีวี Rikiya Imaizumi กำกับ, Tomoki Kanazawa และ Jun Hagimori ร่วมกันเขียนบท รับตำแหน่งเดิม
และ Takashi Ohmama (ถึงผมคนหนึ่งที่รักเธอ Kimi wo Aishita Hitori no Boku e, Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury)
รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ ซึ่งทั้งภาพยนคร์และละครทีวีจะไปถ่ายทำบนเกาะ Shodo ในจังหวัด Kagawa ซึ่งฉบับอนิเมก็ใช้ที่นี่เป็นฉาก

สำหรับนักแสดงสมทบก็มี Tamaki Shiratori มารับบทเป็น Miki Ozeki, Jun Saito มารับบทเป็น Ryo Machida, Jin Suzuki มารับบทเป็น Nakai,
Yuna Taira มารับบทเป็น Mano, Oshiro Maeda มารับบทเปฺ็น Hamaguchi, Sara Shida มารับบทเป็น Hojo ไม่เพียงแค่นั้นYosuke Eguchi
ซึ่งรับบทเป็นครูประจำชั้น Tanabe ในฉบับละครทีวี ก็กลับมาร่วมแสดงในฉบับภาพยนตร์ด้วย แต่ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองอาจารย์ใหญ่แล้ว



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น