วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พ่อบ้านสุดเก๋า ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ความยาว 1 นาที

การ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า (Gokushufudou) ผลงานของ อ.Kousuke Oono เคยได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์สั้น ความยาว 4 นาที
18 วินาที เมื่อช่วงปลายปี 2019 เนื่องในโอกาสร่วมฉลองให้กับการ์ตูนเรื่องนี้ที่มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1.2 ล้านเล่ม
ล่าสุดเว็บไซต์ Kurage Bunch ก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ ความยาว 1 นาที ออกมาให้รับชมเพิ่มเติมแล้ว



อ.Kousuke Oono เขียนการ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า ลงให้อ่านเว็บไซต์ Kurage Bunch เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. 2018 อีกทั้งยังได้มีการนำ
การ์ตูนเรื่องนี้ไปลงให้อ่านในเว็บไซต์ pixiv Comics เริ่มตั้งแต่เดือน เม.ย. 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 4 เล่ม ยังไม่จบ
ผลงานเรื่องนี้เคยได้นำไปจัดทำในรูปแบบ Drama CD มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 3 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2019 ที่ผ่านมา
เมื่อซื้อฉบับรวมเล่มสามที่ร้าน animate ในญี่ปุ่น เท่านั้น โดยได้นักพากย์ Kenjiro Tsuda มารับบทเป็น ทัตซึคนอมตะ

การ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า ได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 3 ในกลุ่ม Web Manga จาก Tsugi ni Kuru Manga Taisho ครั้งที่ 4 ประจำปี 2018,
อันดับที่ 9 จาก WEB Manga Sousenkyo 2018, อันดับที่ 8 การ์ตูนผู้ชายน่าอ่าน ประจำปี 2018 จากนิตยสาร Kono Manga ga Sugoi! 2019,
ร้านหนังสือในญี่ปุ่น เลือกให้เป็นการ์ตูนน่าอ่านอันดับที่ 2 จากทั้งหมด 15 เรื่อง ประจำปี 2019, อันดับที่ 28 จาก Ore Manga Taisho 2018

ยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยเป็นตำนานในวงการใต้ดินมากมาย นามนั้นคือ "ทัตสึคนอมตะ"
เขาคนนั้นได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และ วิถีทางที่เลือกก็คือ— การเป็น "พ่อบ้านพ่อเรือน"!
เรื่องราวสุดฮาของยากูซ่า ทำงานบ้านจึงได้เปิดฉากขึ้นที่นี่!



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น