วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อ.Hiro Mashima แจ้งกำหนดวางแผงฉบับรวมเล่มมินิซีรีย์ "HERO'S" พร้อมเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่

อ.Hiro Mashima เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2020 เกี่ยวกับมีนิซีรีย์เรื่อง HERO'S "บรรณาธิการผู้ดูแลผลงานการ์ตูนเรื่องนี้
ได้แจ้งให้ผมทราบว่าเป็นเรื่องยากที่ชื่อเรื่องเดิมจะได้อันดับสูงจากการค้นหาใน Search Engines ดังนั้นพวกเราจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลง
ชื่อเรื่องไปจากอีกสักเล็กน้อยสำหรับการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่ม ชื่อเรื่องใหม่ก็คือ "Mashima HERO'S" ซึ่่งมีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในช่วง
ฤดูใบไม้ผลิ 2020 ผมยังคิดว่าจะเขียนภาคต่อของเรื่องนี้ รวมไปถึงนำไปพัฒนาในรูปแบบอื่นด้วย ขอให้ช่วยสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ"

อ.Hiro Mashima นำเอาบรรดาตัวละครจากผลงานการ์ตูนสามเรื่องของตนเอง ได้แก่ Rave ผจญภัยเหนือโลก, Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร
และผลงานล่าสุด Edens Zero มาเขียนเป็นมินิซีรีย์เรื่อง HERO'S ซึ่งผลงานรวมจักรวาลการ์ตูนเรื่องนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองครบ 60 ปี
ให้กับนิตยสารการ์ตูน Shonen Magazine อีกด้วย ลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Shonen Magazine ฉบับที่ 46/2019 (16 ต.ค. 2019)
แล้วลงพิมพ์มินิซีรีย์เรื่องนี้ควบคู่ไปพร้อมกับผลงานการ์ตูนเรื่องยาวเรื่องล่าสุด จนกระทั่งลงพิมพ์ตอนจบในฉบับที่ 4-5/2020 (25 ธ.ค. 2019)



ที่มา Hiro Mashima

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น