วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ปล่อยตัวอย่าง TV Anime พร้อมรายชื่อทีมงานหลัก

สตูดิโอ Brains Base เป็นผู้ผลิตอนิเมทีวีอนิเม แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ (Fumetsu no Anata e) ซึ่งจะมาเริ่มออกอากาศในเดือน ต.ค. 2020
ทางสถานี NHK Educational (NHK-E) ความยาว 20 ตอนจบ โดยได้ Masahiko Murata (Baby Steps) มารับหน้าที่กำกับ, Shinzo Fujita
(รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน Soredemo Sekai wa Utsukushii) มารับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง, Koji Yabuno (Space Brothers สองสิงห์อวกาศ)
ารับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม พร้อมกันนั้นภายในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเมเรื่องนี้ ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกมาให้รับชมแล้ว



อ.Yoshitoki Oima ผู้วาด รักไร้เสียง (Koe no Katachi) เขียนการ์ตูนเรื่อง แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Shonen Magazine ฉบับที่ 50/2016 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2016 ซึ่งเขียนจนจบเนื้อหาของบทแรก ยุคอดีต ในฉบับที่
1/2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2019 แล้วเข้าสู่บทที่สอง ยุคปัจจุบัน เริ่มตั้งแต่ฉบับที่ 8/2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ
วันที่ 22 ม.ค. 2020 ปัจจุบันการ์ตูนเรื่องนี้มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 12 เล่ม ยังไม่จบ

การ์ตูนเรื่อง แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการ์ตูนยอดเยี่ยม จาก Manga Taisho Award ครั้งที่ 11 ประจำปี 2018
(ผลคะแนนอยู่ในอันดับที่ 5), อันดับที่ 17 จาก Ore Manga Taisho 2017, อันดับที่ 3 การ์ตูนผู้ชายน่าอ่าน ประจำปี 2017 จากนิตยสาร
Kono Manga ga Sugoi! 2018, บรางวัลการ์ตูนผู้ชายยอดเยี่ยม จาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 43 ประจำปี 2019 ร่วมกับการ์ตูน
เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า (Go-Toubun no Hanayome) ผลงานของ อ.Negi Haruba, YALSA ยอมรับว่าเป็นการ์ตูนที่มีเนื้อหาที่ดีในปี 2019

"ลูกบอล" ลูกหนึ่งถูกใครบางคนโยนลงมาบนโลกนี้ ลูกบอลลูกนั้นมีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล
จึงมีความสามารถเปลี่ยนรูปร่างตนเองเป็นสิ่งต่างๆ และเป็นสิ่งซึ่งก้าวข้ามได้แม้แต่ความตาย
วันหนึ่ง ลูกบอลได้พบกับเด็กหนุ่มและแยกจากกัน แสงสว่าง กลิ่น เสียง ความอบอุ่น ความเจ็บปวด ความยินดี ความเศร้าโศก...
การเดินทางท่องโลกไปชั่วนิรันดร์ที่เปี่ยมด้วยแรงกระตุ้นอันมากมาย บัดนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นี่คือเรื่องราวของการไขว่คว้าตนเอง



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น