วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black ปล่อยตัวอย่างใหม่ของฉบับ TV Anime

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเม เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black (Hataraku Saibou Black) ได้ปล่อยตัวอย่าง ความยาว 1 นาที 30 วินาที
พร้อมทั้งเปิดเผยว่านักพากย์ KENN (Tamaki Yotsuba - IDOLiSH7) จะมารับบทเป็น เม็ดเลือดแดง, Lynn (Sheyta Synthesis Twelve -
Sword Art Online: Alicization - War of Underworld) มารับบทเป็น เม็ดเลือดขาว, Yumi Uchiyama (Erika Chiba - พี่น้องปริศนาโรงเรียน
มหาเวท Mahouka Koukou no Rettousei) มารับบทเป็น เม็ดเลือดขาว, Takashi Narumi มารับบทเป็น ชีฟเซลล์ของกระเพาะอาหาร (Gastric
Chief Cell) และ Yurika Kubo (Hanayo Koizumi - Love Live! School idol project) มารับบทเป็น เกล็ดเลือด (Platelet)



สตูดิโอ Liden Films (จะรักหรือจะหลอก Koi to Uso, ฮาเนซากิ อายาโนะ นักแบดสาวเจ้าสนาม Hanebado!) เป็นผู้ที่นำหนังสือการ์ตูนเรื่อง
เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black ผลงานร่วมระหว่าง อ.Issei Hatsuyoshi กับ อ.Shigemitsu Harada ซึ่งเป็นภาคแยกลำดับที่สามของการ์ตูนเรื่อง
เซลล์ขยันพันธุ์เดือด (Hataraku Saibou) ผลงานของ อ.Akane Shimizu ไปผลิตเป็นทีวีอนิเม ซึ่งจะมาเริ่มต้นออกอากาศที่ญี่ปุ่นภายในเดือน
ม.ค. 2021  โดยได้ Hideyo Yamamoto (Magical Girl SPEC-OPS ASUKA หน่วยปฏิบัติการพิเศษสาวน้อยเวทมนตร์ อาสึกะ, Strike The
Blood ราชันย์โลหิตรัตติกาล) มารับหน้าที่กำกับ, Hayashi Mori (ภาพยนตร์ Saki) มารับหน้าทีเขียนบทและดูแลเนื้อเรื่อง, Eiji Abiko (Juushinki
Pandora, Baby Blue) มาออกแบบตัวละครฉบับอนิเม, Yugo Kanno (Psycho-Pass ซีซั่น 1-2-3 & ภาพยนตร์อนิเม, Ajin สายพันธุ์อมนุษย์,
JOJO ล่าข้ามศตวรรษ Part 3-4-5) มารับหน้าที่ทำเพลงประกอบ



รายชื่อนักพากย์ที่เคยได้แจ้งไปแล้ว

Kenjiro Tsuda (Takamasa Kujou - IDOLiSH7 Second Beat!) เป็นผู้รับหน้าที่บรรยายในทีวีอนิเมเรื่องนี้

Junya Enoki (Takezo Kurata - ฝากฝันไว้ที่เสียงโคโตะ! Kono Oto Tomare!) พากย์เป็น เม็ดเลือดแดง Red Blood Cell (Erythrocite)



Yoko Hikasa (Houki Shinonono - Infinite Stratos, Mio Akiyama - K-On!) พากย์เป็น เม็ดเลือดขาว White Blood Cell (Neutrophil)



อ.Shigemitsu Harada (Ippatsu Kiki Musume) มาเป็นผู้ที่แต่งเนื้อเรื่องการ์ตูน เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black ซึ่งเป็นภาคแยกลำดับที่สามของ
การ์ตูนเรื่อง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ผลงานของ อ.Akane Shimizu ซึ่งได้มาร่วมงานกับ อ.Issei Hatsuyoshi ที่มารับหน้าที่วาดภาพให้ภาคแยก
เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Morning ฉบับที่ 27/2018 (7 มิ.ย. 2018) ปัจจุบันภาคแยก Black มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น
6 เล่ม ยังไม่จบ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มเฉพาะภาค Black รวมกันในญี่ปุ่น 5 แสนเล่ม (รวมยอดจากฉบับดิจิตอล)

สูบบุหรี่จัด สมรรถภาพทางเพศเสื่อม เมาค้าง.. ภายในร่างกายของคนที่สุขภาพย่ำแย่ เหล่าเซลล์ต่างทำงานกันโดยไม่มีวันหยุดพัก!
ทั้งโดนด่าโดยไร้เหตุผล เพื่อนร่วมงานที่หายสาบสูญ ทุกวันได้แค่ทำงานที่ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร... ถึงกระนั้นพวกเขาก็ไม่มีทางเลือกอื่น
นอกจากต้องทำงาน! เชิญพบกับตัวละครชีวิตภายใต้สภาพการทำงาน "สุดเถื่อน" ของพวกเขา ที่ไร้วี่แววโดยสิ้นเชิงว่าร่างกายนี้จะดีขึ้น!



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น