วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

"ยากแท้จริงหนอ รักของโอตาคุ" และ "เล่นใหญ่ใจเกินร้อย Special Actors" คว้ารางวัลจาก Fantasia International Film Festival ครั้งที่ 24

Fantasia International Film Festival จัดที่เมือง Montreal รัฐ Quebec ประเทศ Canada เป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 1996 สำหรับครั้งที่ 24
ประจำปี 2020 ซึ่งจัดงานไปตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. 2020 จนถึงวันที่ 2 ก.ย. 2020 ที่ผ่านมา ก็มีการมอบรางวัลให้กับภาพยนตร์และอนิเมชั่นใน
สาขาต่างๆ ดังเช่นทุกครั้ง ผลปรากฎว่านักแต่งเพลง Shiro Sagisu ซึ่งทำดนตรีประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่อง ยากแท้จริงหนอ รักของโอตาคุ
(Wotaku ni Koi wa Muzukashii) ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ อ.Fujita กำกับโดย Yuichi Fukuda ก็คว้ารางวัล Sandro
Forte Award For Best Motion Picture Score แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะมีผลงานจากประเทศญี่ปุ่นอีกสองเรื่องที่ได้รับรางวัลขวัญใจผู้ชม
(Audience Awards) คือ เล่นใหญ่ใจเกินร้อย Special Actors ผลงานกำกับของ Shinichiro Ueda (One Cut of the Dead วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ)
ได้รางวัลระดับ Gold ในกลุ่ม Best Asian Feature (มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 10 ก.ย. 2020) และภาพยนตร์อนิเมชั่นสต๊อปโมชั่น
Gon, the Little Fox (Gongitsune) ผลงานกำกับของ Takeshi Yashiro ได้รับรางวัลระดับ Bronze ในกลุ่ม Best Animated Film





ที่มา Fantasia International Film Festival 24th [01][02]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น