วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่เหมือนจะมาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้ว มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 2 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูน ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่เหมือนจะมาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้ว (Yoku Wakaranai keredo Isekai ni Tensei shiteita
you desu) ผลงานของ อ.Keyaki Uchi-Uchi ฉบับรวมเล่ม 15 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2023 ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่
มาพร้อมกับเล่มนี้ ได้เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้ซึ่งเขียนมาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของ อ.Ashi มียอดพิมพ์ทั้งฉบับไลท์โนเวลและ
ฉบับการ์ตูนรวมกันในญี่ปุ่น 2,000,000 เล่มแล้ว โดยได้นับรวมยอดจากฉบับดิจิตอลรวมเข้าไปด้วย (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับ
หนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่ม 11 เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2022 เคยได้แจ้งว่ามียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 1.4 ล้านเล่ม รวมยอดจากฉบับดิจิตอล)



อ.Ashi เขียนนิยายเรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่เหมือนจะมาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้ว นำมาลงในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou
ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 2017 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์เป็นไลท์โนเวลกับทาง K Light Novel Book ออกวางแผงเล่มแรกที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1
ก.พ. 2019 ปัจจุบันออกวางแผงในญี่ปุ่นถึงเล่ม 4 โดยได้ร่วมงานกับ อ.Kaomin ซึ่งมารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลเรื่องนี้
ต่อมา อ.Keyaki Uchi-Uchi นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน นำมาลงในเว็บไซต์ Suiyoubi no Sirius ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2019

เร็น เด็กสาวกำพร้า ระหว่างที่กำลังถูกขายไปเป็นทาสก็เกิดระลึกชาติได้ขึ้นมา
ชาติที่แล้วเธอเป็นตาลุงนักวิจัยอายุ 30 กว่าๆ แต่ได้มาเกิดใหม่ เป็นเด็กสาวกำพร้าในต่างโลก
เร็นต้องใช้พรสวรรค์ด้านเวทมนต์ของเธอ และความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ของชาติก่อน
เพื่อเอาตัวรอดด้วยตัวคนเดียวในต่างโลกที่แสนโหดร้ายนี้ไปให้ได้

ภาพปกไลท์โนเวล เล่ม 1-4



ภาพปกหนังสือการ์ตูน เล่ม 1-14



ที่มา TSUTAYA_ip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น