วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Luckpim] โปรโมชั่นในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 : 15-26 ต.ค. 2557

Luckpim อยู่ที่บูธ Y03 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland

=================================================================

ขั้นที่ 1 สติ๊กโปสเตอร์ Special

ซื้อครบ 400 บาท เลือกรับสติ๊กโปสเตอร์กระทัดรัดน่าสะสม 1 แผ่น มี 4 ลายให้เลือกสะสม
ได้แก่ ทรินิตี้ 7 , ฉันนี่แหละพ่อบ้าน , ศึกระบำดาบ เจ้าหญิงจอมภูติ
และ ลาย Shinmai Maou no Testament หรือในชื่อภาษาไทยว่า น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร

ขั้นที่ 2 ชุดที่คั่นหนังสือแบบ Limited Edition

ซื้อครบ 800 บาท เลือกรับชุดที่คั่น 1 set (5แบบ) มี 4 set ให้เลือกสะสม โดยมีลายให้เลือกมากมาย
ตัวอย่างเช่น สงครามจักรกลมนตราราตรี , ฉันนี่แหละพ่อบ้าน , ชมรมคนไร้เพื่อน
, น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร และ Servamp เป็นต้น

รูปภาพ

ขั้นที่ 3 ถุง PVC

ซื้อครบ 1200 บาท เลือกรับถุง PVC อย่างดี กันน้ำได้ (แต่ไม่กันไฟนะจ๊ะ) 1 ใบ
มี 2 แบบ ให้เลือกสะสม ตัวอย่างเช่น เจ้าหญิงไชกะกับโลงศพปริศนา และ น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เป็นต้น

ขั้นที่ 4

เมื่อซื้อครบ 1600 บาทก็รับไปเลย แฟ้มสะสม Promotion Set
และพิเศษสุดรับไปเลยกับ BIG POSTER ลาย คุรุมิ จาก DATE A LIVE ครับผม

รูปภาพ

จบไปแล้วกับโปรโมชั่นแรก บอกก่อนว่า เรายังมีของรางวัลต่างๆ แจกเพื่อนๆ
ที่มาซื้อสินค้าภายในงานอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรอีกนั้น โปรดติดตามตอนต่อไป

=================================================================
ที่มา fb Luckpim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น