SHIROBAKO the Movie ภาพยนตร์อนิเม ซึ่งเป็นภาคต่อจากทีวีอนิเม เมื่อปี 2014-2015 โดยยังคงผลิตอนิเมโดยสตูดิโอ P.A.Works
อีกทั้งยังได้ Tsutomu Mizushima กลับมารับหน้าที่กำกับ และ Michiko Yokote กลับมารับหน้าที่เขียนบท เปิดตัวในอันดับ 3 Japan 
Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์แรก (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 115,737,700 เยน 
มียอดขายบัตรภาพยนตร์ทั้งหมด 84,000 ใบ จาก 158 จอภาพยนตร์ 
 Parasite ชนชั้นปรสิต (ชื่อในญี่ปุ่น Parasite: Hanchika no Kazoku)
Parasite ชนชั้นปรสิต (ชื่อในญี่ปุ่น Parasite: Hanchika no Kazoku) สัปดาห์ที่ 8 คงที่ในอันดับ 1 Japan Box Office เช่นเดียวกับ
สัปดาห์ที่ 6-7 ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่แปด (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 166,128,700 เยน 
(ลดลง 43% เมื่อเทียบกับช่วงสุดสัปดาห์ที่เจ็ด) มียอดขายบัตรภาพยนตร์ 128,000 ใบ และกวาดรายได้รวมจากการเข้าฉายที่ญี่ปุ่น
3,760,850,610 เยน จากยอดขายบัตรภาพยนตร์ทั้งหมด 2.72 ล้านใบ
 Sumaho wo Otoshita Dake Nanoni: Toraware no Satsujinki (Stolen Identity 2)
Sumaho wo Otoshita Dake Nanoni: Toraware no Satsujinki (Stolen Identity 2) สัปดาห์ที่ 2 คงที่ในอันดับ 2 Japan Box Office 
ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 111,629,700 เยน (ลดลง 43% เมื่อ
เทียบกับในช่วงสุดสัปดาห์แรก 22-23 ก.พ. 2020 ที่่ทำเงินไปได้ 197,268,500 เยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น
วันแรก 21 ก.พ. 2020 รวมรายได้สามวันแรก ทำเงินไป 265,860,650 เยน) และกวาดรายได้รวมในญี่ปุ่นไปแล้ว 632,233,200 เยน 
 Inunaki Mura (Howling Village)
Inunaki Mura (Howling Village) สัปดาห์ที่ 4 หล่นจากอันดับ 3 มาอยู่ในอันดับ 4 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายใน
โรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นช่วงสุดสัปดาห์ที่สี่ (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 64,271,500 เยน (ลดลง 39% เมื่อเทียบกับช่วงสุดสัปดาห์ที่สาม) 
และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น 1,004,635,600 เยน 
 The Call of the Wild เสียงเพรียกจากพงไพร (ชื่อในญี่ปุ่น Yasei no Yobigoe)
The Call of the Wild เสียงเพรียกจากพงไพร (ชื่อในญี่ปุ่น Yasei no Yobigoe) ภาพยนตร์ซึ่งอ้างอิงจากนิยายชื่อเดียวกันของ 
Jack London เมื่อปี 1903 (ก่อนหน้านั้นนิยายเรื่องนี้เคยได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหนึ่งครั้งในปี 1935) ผลงานกำกับโดย 
Chris Sanders, เขียนบทโดย Michael Green และนำแสดงโดย Harrison Ford รับบทเป็น John Thornton เปิดตัวในอันดับ 5 
Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์แรก (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) ประมาณ 60 
ล้านเยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 28 ก.พ. 2020 รวมสามวันแรกทำเงินไป 76,967,140 เยน
 Midsommar เทศกาลสยอง
Midsommar เทศกาลสยอง สัปดาห์ที่ 2 ขึ้นจากอันดับ 7 มาอยู่ในอันดับ 6 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์
ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง (29- ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 57,534,400 เยน (ลดลง 10% เมื่อเทียบกับในช่วงสุดสัปดาห์แรก 22-23 
ก.พ. 2020 ที่ทำเงินไป 64,239,000 เยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 21 ก.พ. 2020 รวมรายได้จาก
สามวันแรกทำเงินไป 87,348,900 เยน) และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 244,797,700 เยน
 Wotaku ni Koi wa Muzukashii
Wotaku ni Koi wa Muzukashii สัปดาห์ที่ 4 หล่นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับ 7 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉาย
ในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สี่ (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 48,682,750 เยน (ลดลง 52% เมื่อเทียบกับในช่วง
สุดสัปดาห์ที่สาม) และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 1,123,119,600 เยน
 1917 (ชื่อในญี่ปุ่น 1917 Inochi wo Kaketa Denrei)
1917 (ชื่อในญี่ปุ่น 1917 Inochi wo Kaketa Denrei) สัปดาห์ที่ 3 หล่นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับ 8 Japan Box Office 
ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สาม (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 46,318,200 เยน (ลดลง
54% เมื่อเทียบกับในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง) และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 688,697,000 เยน
 Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna
Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna สัปดาห์ที่ 2 หล่นจากอันดับ 6 มาอยู่ในอันดับ 9 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉาย
ในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 32,197,700 เยน (ลดลง 55% เมื่อเทียบกับช่วงสุดสัปดาห์แรก
22-23 ก.พ. 2020 ที่ทำเงินไป 71,318,600 เยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 21 ก.พ. 2020 รวมรายได้จาก
สามวันแรก ทำเงินไป 105,025,000 เยน) และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 196,270,300 เยน
 Scary Stories to Tell in the Dark คืนนี้มีสยอง
Scary Stories to Tell in the Dark คืนนี้มีสยอง ภาพยนตร์ที่อ้างอิงเรื่องราวจากหนังสือรวมเรื่องสั้นเขย่าขวัญสำหรับเด็กของ Alvin Schwartz
(Scary Stories to Tell in the Dark ปี 1981, More Scary Stories to Tell in the Dark ปี 1984, Scary Stories 3: More Tales to Chill
Your Bones ปี 1991 ทั้งสามเล่มนำมาตีพิมพ์ใหม่รวมเป็นเล่มเดียว Scary Stories Treasury ในปี 2004) ผลงานกำกับโดย André Øvredal 
เขียนบทโดย Dan Hageman กับ Kevin Hageman เปิดตัวในอันดับ 10 Japan Box Office 
 Charlie's Angels (ปี 2019)
Charlie's Angels (ปี 2019) สัปดาห์ที่ 2 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง
(29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 23,223,800 เยน (ลดลง 58% เมื่อเทียบกับในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง 22-23 ก.พ. 2020 ที่ทำเงินไปได้่
55,320,500 เยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 21 ก.พ. 2020 รวมรายได้สามวันแรก 74,536,400 เยน)
และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 165,728,500 เยน
 Bombshell แฉกระฉ่อนโลก (ชื่อในญี่ปุ่น Scandal)
Bombshell แฉกระฉ่อนโลก (ชื่อในญี่ปุ่น Scandal) สัปดาห์ที่ 2 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นใน
ช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 22,421,600 เยน (ลดลง 58% เมื่อเทียบกับในช่วงสุดสัปดาห์แรก 22-23 ก.พ. 2020
ที่ทำเงินไป 53,906,100 เยน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 21 ก.พ. 2020 รวมสามวันแรก 74,297,900 เยน)
และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 164,381,500 เยน
 Made in Abyss: Fukaki Tamashii no Reimei (Made in Abyss: Dawn of the Deep Soul)
Made in Abyss: Fukaki Tamashii no Reimei (Made in Abyss: Dawn of the Deep Soul) สัปดาห์ที่ 7 Japan Box Office 
ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่เจ็ด (29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2020) 38,529,300 เยน
และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว 530,122,550 เยน 
 
ที่มา 
Kogyotsushin , 
Eiga