วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แจ้งข่าวการ์ตูน VBK : ความคืบหน้าของ Pretty Guardian SAILORMOON!! [Update]

==========================================================================

อย่างที่ได้เคยแจ้งไปนะครับว่า เรามีความต้องการออกวางตลาดหนังสือการ์ตูน เซเลอร์มูน เล่ม 1
ภายในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน พฤศจิกายน 2556 และเรายังติดขัดแค่การตรวจพรูฟขั้นสุดท้ายจากทางต้นสังกัด
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ทางต้นสังกัดก็ยังไม่มีคำตอบกลับมาครับ

ดังนั้นขอยืนยันว่าเราไม่สามารถวางตลาดหนังสือการ์ตูน เซเลอร์มูน เล่ม 1 ได้ทันสิ้นเดือน พฤศจิกายน 2556 แน่นอน
ต้องขอโทษด้วยครับ แต่เราหวังว่าหนังสือจะออกวางตลาดต้นเดือน ธันวาคม 2556 ได้
และเรายังคงมุ่งมั่นจะตีพิมพ์หนังสือเรื่องนี้เป็นหนังสือรายเดือนครับ

หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ
ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจครับ

==========================================================================
ที่มา fb VBK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น