วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"อลวนสุดป่วน นางฟ้าตัวยุ่ง" จบในเดือน ม.ค. 2014

นิตยสารการ์ตูน Shonen Ace ฉบับเดือน ก.พ. 2014 ได้แจ้งว่า
การ์ตูนเรื่อง "อลวนสุดป่วน นางฟ้าตัวยุ่ง (Sora no Otoshimono)" ผลงานของ อ.Suu Minazuki ที่เขียนมาตั้งแต่ปี 2007 จะจบแล้ว
โดยตอนสุดท้ายจะลงใน นิตยสารการ์ตูน Shonen Ace ฉบับเดือน มี.ค. 2014 ที่จะออกวางแผงในญี่ปุ่น 26 ม.ค. 2014

รูปภาพ

และอนิเมหนังโรงภาคปิดท้าย Sora no Otoshimono Final: Eternal My Master ก็มีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่น 26 เม.ย. 2014

รูปภาพ



ผมชื่อ “ซากุราอิ โทโมกิ” คติประจำใจคือ “สิ่งที่ดีที่สุดคือความสงบสุข” ความปกติสุขมันย่อมดีที่สุดอยู่แล้วจริงมั้ยครับ?
หาก ให้พูดถึงสิ่งเดียวที่ไม่ปกติ.... ในชีวิตผมก็คงจะเป็นความฝันที่ผมฝันถึงบ่อยๆ ความฝันเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมนึกหน้าเธอไม่ออก
ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะนึกว่าคงเป็นแค่ฝันธรรมดา.... แต่อยู่มาวันหนึ่ง....มีนางฟ้า....ตกลงมาจากท้องฟ้า

รูปภาพ

ที่มา ANN , Sora no Otoshimono

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น