วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แจ้งข่าวนิยาย Luckpim : 27 มิถุนายน 2557 [Update]

นิยาย สมรภูมิรักแฟนสาวกับเพื่อนข้างบ้าน (Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru) เล่ม 1 : เลื่อนไปออก 7 ก.ค. 2557
นิยาย ชมรมคนไร้เพื่อน ยูนิเวิร์ส (Boku wa Tomodachi ga Sukunai Universe) เล่ม 1 : เลื่อนไปออก 30 มิ.ย. 2557

ส่วนนิยาย 2 เรื่องที่มาวางจำหน่ายแทนในวันที่ 27 มิ.ย. 2557 ก็ตามรายการด้านล่างนี้

===================================================

วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2557

1. ประสบการณ์(...)ครั้งแรกที่เธอแนะนำ เล่ม 2 Hajime Asano 150 บาท

รูปภาพ

แม้โกลเด้นวีคจะผ่านพ้นไปแล้ว
แต่พวกผมที่ยังทำกิจกรรมชมรมต่อไปเรื่อยๆ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ (ถึงแม้ว่าผมจะเป็นโรคเดือนห้าอยู่ก็ตามเถอะ)
ในคืนนั้นของเดือนพฤษภาคม ได้เกิดเหตุการณ์ที่ผมไปชนกับรุ่นพี่ฮิเมะมิยะจนได้ไปเยือนถึงที่บ้าน
ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ที่ดูเรียบง่ายไม่เ้ากับภาพลักษณ์ของรุ่นพี่เลย ดูเหมือนว่ารุ่นพี่จะทะเลาะกับคุณพ่อจนหนีออกจากบ้านมา
แล้ว สิ่งที่ปรากฏกายเบื้องหน้าผมที่กำลังตกใจก็คือ ลูกพี่ลูกน้องของรุ่นพี่ คุณเนโก้ะโกะที่ตั้งใจจะมาพาเธอกลับบ้าน ซึ่งคำตอบที่รุ่นพี่ตอบกลับไปก็คือ....

'ความจริงแล้วดิฉัน-----กำลังคบอยู่กับผู้ชายคนนี้ค่ะ' เอ๋ ผมเนี่ยน่ะ!?
ผลงานเลิฟคอเมดี้ในรั้วโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอย่าง 'ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน' ของฮาจิเมะ อาซาโนะ
และผลงานเลิฟคอเมดี้วัยใส เสน่ห์ของคุณหนูที่เป็นกระสุนนัดที่สอง ได้บรรจุตามคำขอพร้อมส่งให้เป็นของขวัญวันใหม่แล้วจ้า!

2. เจ้าหญิงไชกะกับโลงศพปริศนา (Hitsugi no Chaika) เล่ม 1 Ichirou Sakaki (นิยาย : 140 บาท)

รูปภาพ

เมื่อข้าลืมตาขึ้น ก็พบดวงหน้าอันงดงามของ อาคาริ น้องสาวบุญธรรมของข้าอยู่ตรงหน้า
"อรุณสวัสดิ์ ท่านพี่" เธอกำลังคร่อมอยู่บนกายของข้า โทรุ อาคิวร่า และบนหมอนของข้าก็มีค้อนเหล็กคู่ใจของอาคาริปักคาไว้
หลังจบกลียุคแห่งสงครามสองพี่น้องเร่ร่อนมาถึงทวีปเฟลบีสต์และใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเรื่อยมาจนวันหนึ่งเมื่อถึงคราไม่มีจะกิน
อาคาริจึงเกิดฟิวส์ขาดกับข้าขึ้นมา ทำให้ข้าที่่แม้จะบ่นอุบว่า "ถ้าทำงานก็ถือว่าแพ้น่ะสิ"
จำใจต้องบุกป่าขึ้นเขาไปหาอาหารให้แม่เจ้าประคุณจนได้ และที่นั่นเอง
ข้าเจออะไรเคลื่อนไหวอยู่ในพงหญ้า อุตส่าห์ตั้งท่าเตรียมรับมือเสียดิบดี เพราะนึกว่าเป็นเฟย์ร่าตัวร้าย
แต่ที่ปรากฏกายขึ้นกลับเป็นสาวน้อย ร่างเล็กไปเสียนี่ สาวน้อยลึกลับในชุดดำ
ผู้แบกโลงศพไว้บนหลังกำลังจ้องมองข้าด้วยตาแป๋วๆ สีม่วง แล้วถามว่า "จะ...ทำร้ายมั้ย?"
การที่ข้าได้พบกับเธอ ไชกะ ในครั้งนี้ทำให้โลกเริ่มเคลื่อนไหวไปอีกครั้ง"

รูปภาพ

3. โลงศพสีน้ำเงิน ลาพิสลาซลี่ (Soukyuu no Lapis Lazuli) เล่ม 1 Hajime Asano (นิยาย : 150 บาท)

รูปภาพ

ผม สึจิมิเนะ โทยะ ที่จับพลัดจับผลูต้องมาอยู่กับลูกพี่ลูกน้องสาวสองคน
การได้มาอาศัยอยู่กับสองสาวนี่ ฟังดูเหมือนโชคดีใช่ไหมล่ะครับ แต่จริงๆแล้วผมต้องมาอยู่ที่นี่ในฐานะสุนัขเฝ้าบ้านต่างหาก
ที่ ต้องมาเป็นแบบนี้ก็เพราะเจ้าพ่อบ้าตัวดีของผมติดหนี้สินเขาเยอะแยะ แล้วสุดท้ายก็ขายผมให้บ้านญาติเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้นั่นแหล่ะ....

แล้วลูกพี่ลูกน้องของผมเองก็มีความลับเหมือนกัน นั่นคือพวกเธอกำลังรวบรวม 'วิทช์คราฟท์'
ที่แม่มดบรรพบุรุษของพวกผมเป็นคนสร้างขึ้นด้วยเลือดของตนเอง

ทว่า ณ บ้านของผมนั่นเอง ผมได้ไปปลุกวิทช์คราฟท์สาวน้อยผมทอง....'ลาพิสาซลี่' ขึ้นมา
ซ้ำร้ายเธอยังบอกผมอีกว่า...'ตั้งแต่วันนี้นายต้องมาเป็นครอบครัวของฉัน และต้องมาเป็นคนรับใช้(สุนัขเฝ้าบ้าน)ของฉันด้วย!?'

เรื่องราวแบทเทิลแอคชั่นในรั้วโรงเรียนจากผู้เขียนผลงาน 'ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน!' ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

รูปภาพ

===================================================
ที่มา http://www.luckpim.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น