วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แจ้งข่าวการ์ตูน VBK : ประกาศยุติการตีพิมพ์นิตยสาร VIVA! FRIDAY

=======================================================

เรียนผู้อ่านทุกท่าน

เรามีเรื่องสำคัญมาประกาศครับ นิตยสาร VIVA! FRIDAY no.28/2015
ที่จะออกวางตลาดในวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. 2558 นี้จะเป็นฉบับสุดท้ายแล้วครับ
โดยสาเหตุที่เราจะต้องยุติการตีพิมพ์ เนื่องจากปัญหาในการดำเนินการผลิตและสภาพเศรษฐกิจหลายอย่าง

สำหรับท่านสมาชิกนิตยสาร VIVA! FRIDAY ที่ยังมีอายุสมาชิกเหลืออยู่
เราจะทำการส่งจดหมายแจ้งการเปลี่ยนแปลงอายุสมาชิกไปหาทุกท่านครับ

การ์ตูนเรื่องต่าง ๆ ในนิตยสาร VIVA! FRIDAY นั้น
เราจำเป็นต้องหยุดการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มของการ์ตูนหลายเรื่องในนิตยสาร
รวมไปถึงการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ ของค่ายอาคิตะโชเต็นไประยะหนึ่งก่อน แต่แน่นอนว่าเราจะพยายามแก้ไขปัญหาที่มี
เพื่อให้เรื่องต่าง ๆ ที่ค้างอยู่ สามารถออกวางตลาดต่อไปได้ในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีหนังสือรวมเล่มของค่ายอาคิตะโชเต็นที่จะออกวางจำหน่ายได้ตามปกติอยู่ 3 เรื่อง
ประกอบด้วย CROWS ZERO II, DROP คนดิบ ภาค OG และ มหาสงคราม BASARA3 ภาคเทพวิบัติ

สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณแฟน ๆ นิตยสาร VIVA! FRIDAY ที่ติดตามอ่านกันมาตลอดระยะเวลาหลายปี
หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับหนังสือรวมเล่มของเรื่องต่าง ๆ เราจะรีบแจ้งข่าวให้ทราบทันที

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ



=======================================================
ที่มา fb VBK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น