วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

[Beyond Manga] "Promotion" และ "Meeting" ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 : 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560

วันพุธที่ 29 มีนาคม 2560 ก็จะเริ่มงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติกันแล้ว
ทางสำนักพิมพ์ Beyond Manga ก็ไปร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก

ถ้ามีโอกาสมางานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งนี้ ก็แวะมาที่บูธของเรากันด้วยนะ
สามารถมาเลือกชมและลองอ่านหนังสือของเราทุกเล่ม ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อกันได้

แล้วพบกันที่ บูธ Q49 โซน C2

รูปภาพ

=================================================================

:: Promotion ::



สำหรับโปรโมชั่นต่อที่ 2 ไม่ว่าคุณผู้อ่านจะซื้อหนังสือของเราจากบูธไหน
เพียงนำใบเสร็จมาแสดงที่บูธของเราก็สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นเดียวกัน

บูธอื่นๆ ที่มีหนังสือของเราวางจำหน่าย
- Dexpress บูธ Y07
- FirstPage Pro บูธ N31
- Witty Group บูธ N28

:: Beyond Manga Meeting ::

รูปภาพ

=================================================================
ที่มา fb Beyond Manga

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น