วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แจ้งข่าวนิยาย Dexpress : 23 พฤษภาคม 2560

=================================================================

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560

มิคากุระ ศึกชมรมอลเวง เล่ม 5 รูเล็ตต์ไร้เหตุผล Last Note. 199 บาท (นิยาย)

“ถ้าฉันชนะ ช่วยเข้าชมรมของฉันด้วยนะคะ!”

หลังกิจกรรมสำรวจโรงเรียนจบลง ในที่สุดฉัน อิจิโนมิยะ เอรุนะก็ได้สนิทกับโอโตเนะจังแล้ว
พวกเราตัดสินใจส่งใบคำร้องขอตั้งชมรมใหม่ แต่กลับโดนตีกลับด้วยเหตุผลบางประการ!
ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจบุกไปคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนโดยตรง และที่นั่นเองฉันก็ได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของบิมี่!?

การประลองกลางภาคใกล้เข้ามาทุกที! สุดท้ายแล้วจะได้รับอนุญาตให้ตั้งชมรมไหม?
ใครก็ได้ช่วยฉันที! แถมคราวนี้สังหรณ์ว่าการประลองกลางภาคที่นักเรียนทุกชั้นปีร่วมลงแข่งคงอลเวงสุดๆ ด้วยสิ...!?

นิยายแนวแบทเทิลสตอรี่พลังพิเศษในรั้วโรงเรียน (!?) สุดตื่นเต้นและฮิตถล่มทลายมาถึงเล่ม 5 ที่หลายคนรอคอยมาแล้ว!

รูปภาพ

=================================================================
ที่มา http://shop.dexclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น