วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เตรียมใจตกหลุมรักฉันได้เลย ประกาศทำละครทีวี 5 ตอนจบ เริ่มออกอากาศที่ญีปุ่น มิ.ย. 2018

เว็บไซต์สถานี MBS ประกาศว่าการ์ตูนเรื่อง เตรียมใจตกหลุมรักฉันได้เลย Are you ready? Hey you girl!! (Kakugo wa Iika Soko no Joshi)
ผลงานเก่าของ อ.Nana Shiiba ได้สร้างเป็นละครทีวี ความยาว 5 ตอนจบ เริ่มออกอากาศทางสถานีแห่งนี้ในวันที่ 25 มิ.ย. 2018 เวลา 00:50 น.
แล้วยังสามารถรับชมละครเรื่องนี้ทางสถานี TBS ด้วย เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 26 มิ.ย. 2018 เวลา 01:28 น. ฉบับละครทีวีจะเล่าเรื่องราว
ช่วงสั้นๆไม่นานนัก ก่อนที่เข้าสู่เรื่องราวในฉบับภาพยนตร์ (มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 12 ต.ค. 2018) อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่
เขียนขึ้นมาใหม่เกี่ยวกับ Ritsu Niimi, IchiyaSawada, Ryusei Kuze, Towa Furuya อีกด้วย สำหรับนักแสดงหญิงที่จะมารับบทนำเป็น
Misono Miwa จะมีการเปิดเผยให้ทราบในนิตยสารการ์ตูน Margaret ฉบับที่ 13/2018 ที่มีกำหนดออกวางแผงในญี่ปุ่น 5 มิ.ย. 2018



Taishi Nakagawa (Tomoya Matsunaga - รักสุดใจคนวัยซ่า Nijiiro Days) รับบทเป็น Towa Furuya



Kentaro (Hiroshi Yashiro - Let's Go, Jets! เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ) รับบทเป็น Ritsu Niimi



Shouma Kai (Tatsuki Hiyoshi - หวานใจนายวายร้าย Hana ni Kedamono) รับบทเป็น Ichiya Sawada



Jiei Wakabayashi (Yukio Sakisaka - Solomon no Gisho) รับบทเป็น Ryusei Kuze



อ.Nana Shiiba ผู้วาด ตะลุยแฟ้มคดีพิศวง กับสามหนุ่มสมาคมลับ (The Underground Kids), เพราะรักจึงยอมเจ็บ (Itakushite I yo),
ขอมีความรักกับเขาสักครั้ง (Kimi ni Koishite Ii Desu ka), เก็บรักนี้ไว้เป็นความลับ (Nee, Darenimo Himitsu da yo), ใจเต้นตึกตักเมื่อรักกับเธอ
(Tokimeichatte Gomen ne?), สวนดอกไม้แห่งความลับ (Himitsu no Hanazono), รุกหัวใจไม่ให้ตั้งตัว (Shinshoku Syndrome), Love Share,
เพราะรักจึงยอมเจ็บ (Itakushite I yo), รักอันตราย... เจ้าชายวายร้าย (Sensei wa Sadistic), รักอันตราย.... เจ้าชายอีโก้จัด (Sensei wa Egoist),
เขียนการ์ตูนเรื่อง เตรียมใจตกหลุมรักฉันได้เลย Are you ready? Hey you girl!! มาเริ่มลงพิมพ์ให้อ่านตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Margaret
ฉบับที่ 5/2014 (5 ก.พ. 2014) จนกระทั่งลงพิมพ์ตอนอวสานในฉบับที่ 16/2014 (19 ก.ค. 2014) รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่มจบ
ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ได้นำไปดัดแปลงเป็นฉบับภาพยนตร์ โดยได้ Noboru Iguchi (โรงเรียนคุกนรก Prison School) มารับหน้าที่กำกับ และ
Lee Jung-Hee (Yamikin Ushijima-kun) รับหน้าที่เขียนบท มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 12 ต.ค. 2018 แล้วยังได้นำไป
สร้างเป็นละครทีวี ความยาว 5 ตอนจบ เริ่มออกอากาศที๋ญี่ปุ่นทางสถานี MBS และ TBS ในเดือน มิ.ย. 2018 อีกด้วย

โทวะเป็นหนุ่มฮอตอันดับ 1 ในหมู่สาวๆ...แต่ทว่าเขายังซิงอยู่นี่สิ ดังนั้นโทวะจึงตัดสินใจจะหาแฟน และเป้าหมายก็คือ
มิโซโนะ สาวป๊อปอันดับ 1 ของชั้นปี ว่าแต่โทวะจะทำให้สาวสวยแสนเยือกเย็นอย่างมิโซโนะหันมามองได้ไหม!?



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น