วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ภาพยนตร์อนิเม นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง แจ้งกำหนดฉายที่ญี่ปุ่น ก.ย. 2018

ภาพยนตร์อนิเม นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง (Waka Okami wa Shogakusei!) เป็นเรื่องราวที่เขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด
ไม่มีในต้นฉบับซึ่งเป็นนิยายสำหรับเด็กผลงานของ อ.Hiroko Reijou เกี่ยวกับ Oriko Seki และพ่อแม่ของเธอ ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
ของภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ก็ได้ประกาศว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 21 ก.ย. 2018 แต่จะมีการนำภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ไปฉาย
ให้รับชมกันก่อนภายในงาน The Annecy International Animation Film Festival 2018 วันที่ 11-16 มิ.ย. 2018 โดยภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้
เป็นหนึ่งในสองเรื่องจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์แห่งนี้ด้วย (อีกหนึ่งเรื่องก็คือ Mirai no Mirai)

Madhouse ยังคงเป็นสตูดิโอที่รับไปผลิตภาพยนตร์อนิเมเช่นเดียวกับทีวีอนิเมแต่มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานในตำแหน่งหลัก คือ Kitaro Kousaka
(Nasu - Andalusia no Natsu) รับหน้าที่กำกับ, Reiko Yoshida (K-On! ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว, Bakuman วัยซนคนการ์ตูน, Girls und Panzer
สาวปิ๊ง! ซิ่งแทงค์, รักไร้เสียง Koe no Katachi, Cheer Danshi!!, Mangirl!) รับหน้าที่เขียนบท และ Keiichi Suzuki (No. 6 โลกใหม่หมายเลขหก,
Saint Young Men, Dororon Enma-kun Meeramera) รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ สำหรับบรรดานักพากย์ก็เป็นชุดเดิมจากฉบับทีวีอนิเม





อ.Hiroko Reijou เขียนนิยายสำหรับเด็กเรื่อง นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง ตีพิมพ์กับทาง Aoitori Bunko โดยได้ อ.Asami
มารับหน้าที่วาดภาพประกอบ ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2003 ผลงานชุดนี้มี 20 เล่มจบ แล้วเขียนภาคแยกกับรวมเรื่องสั้นอีก
7 เล่ม นิยายชุดนี้มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 3 ล้านเล่ม และ อ.Eiko Ouchi ผู้วาด ยามี่ แม่ครัวหัวป่า (Hoppe ni Chuuboo!) และ สะเก็ดดาวแห่งรัก
(Papa to Watashi to Inseki to) ได้นำนิยายเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูนลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Nakayoshi รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 7 เล่มจบ

อ๊กโกะสูญเสียพ่อแม่ไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงย้ายมาอยู่กับยายซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อ ฮารุ โนะ ยะ ที่นั่นอ๊กโกะ
ได้พบกับอุริโบ เด็กชายลึกลับ กับมัทสึกิ ลูกสาวของโรงแรมคู่แข่ง จนจับพลัดจับผลูต้องมาเรียนรู้การเป็นนายหญิงฝึกหัดของโรงแรมแห่งนี้!?

ภาพปกนิยาย นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง



ภาพปกหนังสือการ์ตูน นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง



ที่มา Waka-Okami

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น