วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ภาพยนตร์อนิเม My Hero Academia ปล่อยอย่างพรีวิวตัวละครใหม่และเพลงประกอบโดย Masaki Suda

My Hero Academia The Movie: Futari no Hero มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น 3 ส.ค. 2018 เป็นเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่
ล่าสุดเว็บไซต์ของภาพยนตร์อนิเมได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ ที่มีพรีวิวตัวละครใหม่ รวมไปถึง Long Hope Philia ซึ่งใช้เป็นประกอบภาพยนตร์อนิเม
ขับร้องโดย Masaki Suda แต่งเนื้อเพลงโดย Hiromu Akita นักร้องนำวงร็อค amazarashi มีกำหนดออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 1 ส.ค. 2018




David Shield เพื่อนสมัยวัยรุ่นของ All Might พากย์โดย Katsuhisa Namase (Eiji Oka - เล่มนี้ต้องพิมพ์ซ้ำ! Juhan Shuttai!)




Melissa Shield ลูกสาวของ David ไม่มีอัตลักษณ์ พากย์โดย Mirai Shida (Yuka Mori - กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า Aozora Yell)



Wolfram พากย์โดย Rikiya Koyama (Klaus Von Reinhertz - Blood Blockade Battlefront, Kiritsugu Emiya - Fate/Zero)



อ.Kouhei Horikoshi เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่อง My Hero Academia ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump ในเดือน ก.ค. 2014
ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 18 เล่ม มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 13 ล้านเล่ม การ์ตูนเรื่องนี้ยังได้นำไปเขียนเป็น
นิยาย My Hero Academia: Yuuei Hakusho โดย อ.Anri Takashi ออกวางแผงในญี่ปุ่น 3 เล่ม แล้วได้นำไปทำเป็นเกม My Hero Academia:
Battle for All ลงบนเครื่องเกม Nintendo 3DS ออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 19 พ.ค. 2016 และ My Hero Academia: One's Justice Game
ลงบนเครื่องเกม PlayStation 4 กับ Nintendo Switch ออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 23 ส.ค. 2018

การ์ตูนเรื่อง My Hero Academia มีการนำไปเขียนเป็นการ์ตูนภาคแยกอีก 2 ภาค โดยสองนักเขียน คือ My Hero Academia Smash!!
การ์ตูนแนว 4 ช่อง เริ่มมาลงให้อ่านในเว็บไซต์ Shonen Jump+ ตั้งแต่ปี 2015 รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Hirofumi Neda รวมเป็นฉบับรวมเล่ม
ออกวางแผงในญี่ปุ่นทั้งหมด 5 เล่มจบ และ Vigilante: My Hero Academia Illegals รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Betten Court เริ่มลงพิมพ์ใน
นิตยสารการ์ตูน Shonen Jump GIGA ในปี 2016 แล้วย้ายไปลงต่อในเว็บไซต์ Shonen Jump+ มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 4 เล่ม ยังไม่จบ

สตูดิโอ BONES ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมซีซั่นแรก ความยาว 13 ตอน ออกอากาศที่ญี่ปุ่นวันที่ 3 เม.ย. - 26 มิ.ย. 2016,
ซีซั่นสอง ความยาว 25 ตอน ออกอากาศที่ญี่ปุ่นวันที่ 1 เม.ย. - 30 ก.ย. 2017, ซีซั่นสาม เริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือน เม.ย. 2018
แล้วก็ยังมีอนิเมตอนพิเศษ Sukue! Kyujo Kunren ความยาว 25 นาที เนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่อยู่ระหว่างทีวีอนิเมซีซั่นแรกกับซีซั่นสอง
โดย อ.Kohei Horikoshi เจ้าของผลงาน ซึ่งได้มีการนำไปจัดฉายโชว์ในงานอีเวนท์ Jump Special Anime Festa 2016 (24 พ.ย. 2017)
บรรจุลงในแผ่น DVD มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 13 แบบ Limited Edition (4 เม.ย. 2017) กับตอนพิเศษ Training of the Dead มาพร้อมกับ
ฉบับรวมเล่ม 14 แบบ Limited Edition (2 มิ.ย. 2017) และได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเม เข้าฉายโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น 3 ส.ค. 2018
สำหรับเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวที่เขียนขึ้นมาใหม่โดย อ.Kouhei Horikoshi เจ้าของผลงานการ์ตูนเรื่องนี้่เอง เน้นไปที่บรรดาตัวละครในห้อง A
แล้วก็จะมีการเปิดเผยอดีตของตัวละครบางตัว ที่ยังไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อนในหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น