วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กินทามะ ปล่อยตัวอย่างละคร ภาค 2 พร้อมภาพโปรโมท

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละคร Gintama 2: Yo ni mo Kimyou na Gintama-chan ได้ปล่อยตัวอย่าง ซึ่งได้มีการเปิดเผยให้ทราบเพิ่มเติมว่า
Yuma Yamoto (Yusei Nishida - จิฮายะ Chihayafuru, Gamu-kun - ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ Kimi no Suizo wo Tabetai) มารับบทเป็น
Tetsuro ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง กาแล็กซี่เอ็กซ์เพรส 999 (Galaxy Express 999 หรือ Ginga Tetsudou 999) ผลงานของ อ.Leiji Matsumoto
ในละครเรื่องนี้ ที่มาจะออกอากาศให้รับชมรวดเดียว 3 ตอน ผ่านทาง dTV บริการวีดีโอสตรีมมิ่งของทาง NTT Docomo วันที่ 18 ส.ค. 2018
หลังจากภาพยนตร์ Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 17 ส.ค. 2018 ซึ่งทั้งละครและ
ภาพยนตร์ภาคสองก็ยังคงเป็น Yuichi Fukuda ที่มารับหน้าที่กำกับและเขียนบท เช่นเดียวกับภาพยนตร์ภาคแรก





ไม่นานมานี้ก็ได้ประกาศว่า Mizuki Yamamoto (Momo Adachi - Peach Girl, Rin- Black Butler คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ)) มารับบทเป็น
Maetel ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง กาแล็กซี่เอ็กซ์เพรส 999, นักพากย์ Fumihiko Tachiki ซึ่งรับบทเป็น Taizo Hasegawa หรือ Madao
ในอนิเม ก็มาร่วมแสดงในละครเป็นตัวละครเดิมที่เคยพากย์ และ one more purple funk… -Koumei katana- ซิงเกิ้ลใหม่ของ ENDRECHERI
(Tsuyoshi Doumoto หนึ่งในสมาชิกวงดูโอ KinKi Kids) ที่มีกำหนดออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 22 ส.ค. 2018 ได้ใช้่เป็นเพลงประกอบละคร

Mizuki Yamamoto รับบทเป็น Maetel



นักพากย์ Fumihiko Tachiki รับบทเป็น Taizo Hasegawa หรือ Madao



ENDRECHERI (Tsuyoshi Doumoto หนึ่งในสมาชิกวงดูโอ KinKi Kids)



ทีมา natalie , gintama 2 dtv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น