วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

OVA น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ แจ้งกำหนดวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ม.ค. 2019

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเม น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (Eromanga Sensei) ได้ปล่อยคลิปโฆษณา Original Video Animation
(OVA) ความยาว 30 วินาที ได้เปิดเผยว่ามีสองตอน คือ Yamada Elf no Love Song และ Izumi Sagiri no First Kiss รวมแล้วความยาว 48 นาที
สำหรับ OVA ชุดนี้มีกำหนดออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 16 ม.ค. 2019 ในรูปแบบ Blu-ray ราคาชุดละ 7,000 เยน และ DVD ราคาชุดละ 6,000 เยน
ซึ้่งทั้ง Blu-ray และ DVD แจ็คเก็ตเป็นภาพวาดจาก อ.Hiro Kanzaki และเรื่องสั้นพิเศษจาก อ.Tsukasa Fushimi เจ้าของผลงานไลท์โนเวลเรื่องนี้
ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการ์ตูนพิเศษจาก อ.rin กับ Suzu Yuki, Elf Yamada Character Song CD, คลิปวีดีโอ Fujita Akane no Eromanga Sensei
Fukyou no Tabi in Hawaii โดยจะมีการจัดอีเวนท์ฉาย OVA ตอนนี้ให้รับชมก่อนใครในวันที่ 13 ม.ค. 2019 ซึ่งจะมีนักพากย์บทนำมาร่วมงานด้วย
(เดิม OVA น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ ชุดนี้มีแผนจะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นภายในปี 2018)



อ.Tsukasa Fushimi (น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai) เขียนไลท์โนเวลเรื่อง
น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ ตีพิมพ์กับทาง Dengeki Bunko ในปี 2013 ซึ่งยังคงได้ อ.Hiro Kanzaki มาวาดภาพประกอบให้อีกครั้ง
หลังจากเคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในผลงานเรื่องก่อน ไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 10 เล่ม ยังไม่จบ และ อ.rin ผู้วาดการ์ตูนเรื่อง
100 เหตุผลที่อาหารของพวกเธอห่วยแตก (Kanojo-tachi no Meshi ga Mazui 100 no Riyuu) นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน
เริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Dengeki Daioh ในปี 2014 มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 7 เล่ม ยังไม่จบ สตูดิโอ A-1 Pictures
ได้นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปทำเป็นทีวีอนิเม ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่  8 เม.ย. จนถึงวันที่ 24 มิ.ย. 2017

ผมเป็นนักประพันธ์ที่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย อิซึมิ มาซามูเนะ มีน้องสาวที่เป็นเด็กเก็บตัวอยู่หนึ่งคน
ตั้งแต่ที่ อิซึมิ ซากิริ กลายมาเป็นน้องสาวของผมนั้น เธอยังไม่ยอมออกมาจากห้องเลยแม้แต่ก้าวเดียว
วันนี้ก็ยังใช้เท้ากระทืบพื้นดังปัง ๆ เพื่อเรียกให้ผมนำอาหารไปเสิร์ฟถึงหน้าห้อง นี่มันไม่ใช่สายสัมพันธ์ของ “พี่น้อง” สักหน่อย
ผมกำลังหาทางให้น้องสาวออกมาจากห้องตามเจตนารมณ์ของตัวเอง คู่หูของผมนักวาดภาพประกอบประจำตัว “อาจารย์เอโรมังกะ” นั้น
สามารถวาดภาพได้อย่างยอดเยี่ยมและลามกสุด ๆ แม้จะไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนก็ตาม แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณหมอนนั่น อยู่เสมอ!
......ทว่าความเป็นจริงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ทำให้ผมรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว “อาจารย์เอโรมังกะ” นั้นก็คือน้องสาวของผมเอง!?



ที่มา eromanga-sensei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น